A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hai ngày sau khi học sinh trở lại lớp học toàn thời gian trong khu Trường Học thành

Hai ngày sau khi học sinh trở lại lớp học toàn thời gian trong khu Trường Học thành phố Sioux City thì một lớp học đã được gửi về nhà để học trên mạng.

Trường Nodland chuyển một lớp hai sang học trên mạng khẩn cấp.

Đó là vì một số người trong lớp học đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 hoặc có các triệu chứng.

Kế hoạch là học sinh sẽ trở lại lớp học vào Thứ Tư, ngày 23 tháng 9.

Ngày mai, Khu Trường Cộng Đồng Sioux City có kế hoạch cung cấp một bản cập nhật hàng tuần khác về số lượng học sinh, giáo viên và nhân viên bị ảnh hưởng bởi vi khuẩn corona. Có một tá trường hợp nhiễm bệnh vào tuần trước và hai nhân viên vào tuần đầu tiên nhập học.

Khu trường học cho biết các gia đình của các trường bị ảnh hưởng đã được thông báo về quyết định chuyển sang học trên mạng khẩn cấp vào ngày quyết định được đưa ra.

Hơn 20 người dân Iowa đã chết vì các biến chứng của Covid-19 và hơn 800 trường hợp nhiễm vi khuẩn mới, theo trang mạng của Sở Y Tế Công Cộng Iowa. Đã có gần 72,000 người có kết quả xét nghiệm dương tính kể từ khi bắt đầu đại dịch. 1,205 người đã chết. Hiện đang có bùng phát dịch tại 30 cơ sở chăm sóc dài hạn ở Iowa.

Tại một cuộc họp báo hôm nay, Thống đốc Kim Reynolds cho biết việc học trực tuyến là rất tốt cho những gia đình có đủ điều kiện để học tập. Nhưng đối với những người sống trong điều kiện kinh tế khó khăn, các trường học thường cung cấp mọi thứ.

Thống đốc Kim Reynolds tiếp tục đứng sau quyết định của bà yêu cầu ít nhất 50 phần trăm các lớp học ở các trường Iowa được tổ chức trực tiếp. Trường Công Lập Des Moines là khu trường học duy nhất không sử dụng kế hoạch theo quy tắc, vì lo ngại về sự lây lan của vi khuẩn corona. Học khu bắt đầu năm học trực tuyến vào Thứ Ba.

Tại một cuộc họp báo hôm nay, Reynolds cho biết học trực tuyến là một lựa chọn tuyệt vời, nhưng việc thiếu giáo dục trực tiếp gây tổn hại cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn và những người khuyết tật, Reynolds cho biết học sinh ở nhà có thể bỏ lỡ các bữa ăn, hệ thống hỗ trợ học tập và sức khỏe tinh thần.

Thống đốc một lần nữa được hỏi về việc bắt buộc đeo khẩu trang.

Reynolds nói rằng việc bắt buộc như vậy sẽ không thể thực hiện được, và cô tin tưởng người dân Iowa sẽ đeo khẩu trang, giữ khoảng cách xã hội, rửa tay thường xuyên và ở nhà nếu họ bị bệnh.

 

Related Content