A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Sự lây lan của vi khuẩn corona tiếp tục với tốc độ nhanh chóng ở Iowa trong kỳ nghỉ lễ Ngày Lao Động

  Sự lây lan của vi khuẩn corona tiếp tục với tốc độ nhanh chóng ở Iowa trong kỳ nghỉ lễ Ngày Lao Động khi dữ liệu của tiểu bang cho thấy số ca nhập viện tăng và số bệnh nhân được điều trị vì vi khuẩn trong cơ sở chăm sóc đặc biệt.

Sở Y Tế Công Cộng Iowa cho biết có 345 trường hợp nhiễm bệnh mới được xác nhận vào Thứ Ba, phản ánh một số lượng ít hơn do không có xét nghiệm vào ngày Lễ Lao Động.

Thêm sáu người chết, nâng tổng số lên 1,173.

Thêm một người đã chết do biến chứng của Covid-19 ở quận Woodbury trong tổng số 58 người chết. Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo 20 trường hợp nhiễm bệnh mới cho hơn 4,300 trường hợp. Quận Dakota đang theo dõi thêm mười trường hợp nữa. Đã có 43 trường hợp tử vong.

Ba quận ở phía Tây Bắc Iowa có tỷ lệ phần trăm cao hơn mức của tiểu bang là 15% để được đăng ký học trực tuyến. Đó là Sioux, Plymouth và Lyon với 19 đến 21% dương tính trong các xét nghiệm vi khuẩn corona. Quận Woodbury tiếp tục nhích lên với 12,4%.

Các bệnh viện ở Nebraska đang yêu cầu thêm viện trợ liên bang để giúp phục hồi tài chính từ vi khuẩn corona. Các quan chức của Hiệp Hội Bệnh Viện Nebraska cho biết đại dịch đã đồng nghĩa với việc tăng chi phí và giảm doanh thu cho các bệnh viện. Doanh thu sụt giảm một phần là do Nebraska tạm thời cấm các thủ tục tự chọn để tiết kiệm tài nguyên của bệnh viện khi vi khuẩn tấn công tiểu bang lần đầu tiên.

Một khách sạn lịch sử ở trung tâm thành phố Sioux City đã bị bỏ trống hơn bốn thập kỷ sẽ mở cửa trở lại vào Thứ Bảy.

Bắt đầu từ Thứ Bảy tuần này, những người có đặt phòng sẽ có thể ở tại Khách Sạn Warrior.

Khách sạn Warrior và toà nhà Davidson đã được cải tạo thành khách sạn Marriott Autograph Collection với 148 phòng khách và 22 căn họ cao cấp.

Khách sạn có một số tiện nghi: Nhà hàng bít tết, quán ba, sân chơi bowling, spa và hơn thế nữa. Một số sẽ không mở cửa đến khi một vài tuần đến vài tháng kể từ bây giờ.

Thứ Bảy là ngày “khai trương nhẹ” cho khách sạn. Các căn hộ ở Davidson sẽ mở cửa vào tháng 11.

Related Content