A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Y tế huyện Siouxland đã báo cáo thêm hai trường hợp tử vong tại quận Woodbury vào Thứ Ba do biến

Y tế huyện Siouxland đã báo cáo thêm hai trường hợp tử vong tại quận Woodbury vào Thứ Ba do biến chứng Covid-19. Có 50 trường hợp dương tính mới. Số trường hợp dương tính hiện nay vào chiều Thứ Ba là hơn 2,300.

Các quan chức y tế của quận Dakota báo cáo không có trường hợp nhiễm bệnh mới nào và thêm hai trường hợp tử vong trong tổng số 16 và hơn 1,500 trường hợp dương tính. Hiện đang có 36 trường hợp tử vong ở các quận Woodbury và Dakota.

Thống Đốc Reynold cho biết trong cuộc họp báo vào Thứ Ba, bà không nghĩ rằng nhà nước đã xử lý sai một đơn khiếu nại về các điều kiện an toàn tại một cơ sở đóng gói thịt mà sau đó đã trải qua đợt bùng phát Covid-19.

Theo các tài liệu thu được từ Liên Đoàn Báo Chí, Iowa OSHA đã mất hơn hai tuần để tìm kiếm và nhận được phản hồi từ Tyson Food cho một khiếu nại hồi tháng Tư về nhà máy Perry.

Sau đó, họ xác định các nỗ lực của công ty để giữ an toàn cho công nhân là thỏa đáng mà không cần kiểm tra.

Một tuần sau khi đơn khiếu nại được đóng lại, hơn 700 công nhân đã cho kết quả dương tính với Covid-19.

Thành phố Sioux City có kế hoạch đưa ra thông báo trong tuần này về các hồ bơi vào mùa hè này.

Thông thường một số hồ bơi được mở vào thời gian cuối tuần Lễ Tưởng Niệm. Tuy nhiên, Thống Đốc đã ra lệnh tất cả các hồ bơi đóng cửa cho đến ít nhất là ngày 27 tháng 5. Đó là Thứ Tư tiếp theo.

Cô ấy dự kiến sẽ thực hiện một số cập nhật sớm.

Thành phố có kế hoạch làm theo hướng dẫn từ CDC.

CDC cho biết, không có bằng chứng nào cho thấy vi khuẩn corona có thể lây lan trong bể bơi, bồn tắm nước nóng, spa hoặc khu vui chơi dưới nước. Tuy nhiên, sự khoảng cách xã hội có thể là một vấn đề.

Nhân viên đang xem xét việc cung cấp các dịch vụ hạn chế tại hồ bơi như học bơi và các hoạt động nhóm nhỏ khác.

Bởi vì đại dịch Covid-19, những người cần giúp đỡ với hoá đơn tiền điện sẽ được gia hạn thêm thời gian để trợ giúp.

Cơ quan Chấp hành Cộng đồng Siouxland cho biết thời hạn cuối cùng của Chương trình Hỗ trợ Năng lượng cho người thu nhập thấp hoặc LIHEAP là ngày 30 tháng 6.

Trợ cấp trung bình cho các hộ gia đình là khoảng $400. Liên lạc với Cơ quan Cộng đồng của Siouxland để biết thêm thông tin.

Related Content