A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đang xác nhận hai trẻ em ở miền đông Iowa bị bệnh với một tình trạng liên

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đang xác nhận hai trẻ em ở miền đông Iowa bị bệnh với một tình trạng liên quan đến Covid-19, được gọi là hội chứng viêm đa hệ thống.

Trung tâm kiểm soát dịch bệnh báo cáo rằng hội chứng gây sốt và viêm có thể cần điều trị chăm sóc cấp tốc.

Giám đốc y tế nhà nước nói rằng trẻ em và gia đình nên tuân theo các hướng dẫn về sức khỏe. Chúng bao gồm rửa tay thường xuyên, cách ly xã hội và sử dụng vải che mặt nếu bạn không thể duy trì khoảng cách sáu feet.

Hai đứa trẻ ở miền đông Iowa hiện đang trong tình trạng ổn định.

Báo cáo của phương tiện truyền thông quốc gia cho thấy ba trẻ em ở New York đã chết vì căn bệnh này.

Các quan chức nhà nước ở Iowa cũng báo cáo thêm ba trường hợp tử vong do biến chứng của Covid-19. Điều đó mang lại tổng số cho 355 người.

Có thêm một trường hợp tử vong tại quận Woodbury với tổng số là 18. Không có trường hợp tử vong nào được báo cáo tại quận Dakota. Có tổng số 10 người chết tại quận Dakota. Hai quận có tổng cộng hơn 3,800 trường hợp dương tính với hơn 700 trường hợp tại quận Woodbury.

Liên Đoàn Báo Chí báo cáo các cơ quan quản lý đã từ chối kiểm tra một nhà máy thịt heo ở Iowa sau khi nhận được khiếu nại cho rằng không có đủ nỗ lực để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn corona.

Một đơn khiếu nại vào ngày 11 tháng 4 gởi đến OSHA cho biết các nhân viên tại nhà máy Tyson Food ở Perry, Iowa, đã làm việc “khuỷu tay đến khuỷu tay” và khoảng cách xã hội là gần như không thể.

Hồ sơ cho thấy Iowa OSHA đã đợi chín ngày trước khi liên lạc với Tyson, mất tám ngày để trả lời.

Một tuần sau, nhà nước công bố 730 công nhân đã thử nghiệm dương tính.

Và, một sự cố mất điện đã được báo cáo hôm Thứ Hai cho dịch vụ cáp và internet ở thành phố Sioux City. Trên một bài đăng trên Facebook của công ty Sparklight, nhà cung cấp cho biết một đường cáp quang đã bị cắt gây ra sự cố.

Related Content