A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Có thêm bốn người chết trong khu vực thành phố Sioux City từ Covid-19 cho tổng số 30 người ở cả hai

Có thêm bốn người chết trong khu vực thành phố Sioux City từ Covid-19 cho tổng số 30 người ở cả hai quận Woodbury và Dakota.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm 18 người đã chết với tổng số 336 người dân ở Iowa.

Có gần 400 trường hợp nhiễm bệnh mới ở Iowa và 38 trường hợp ở quận Woodbury và 15 trường hợp khác ở quận Dakota với tổng số hơn 3,600 trường hợp cho cả hai quận.

Có hơn 14,000 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận cho toàn tiểu bang Iowa. Quận Woodbury chiếm 15% các trường hợp ở Iowa.

Trong một cuộc họp báo chiều nay, Phó Giám Đốc huyện Siouxland đã được hỏi rằng họ có lo ngại không về việc thống đốc sẽ mở lại thêm nhiều doanh nghiệp ở quận Woodbury, vì đây là nơi bị ảnh hưởng nhiều hơn so với các quận khác.

Tyler Brock nói rằng đã đến lúc mọi người nên trở lại bình thường ngay cả khi chúng ta có thể sẽ thấy nhiều trường hợp nhiễm Covid-19 hơn trong vài tháng tới.

Trong khi đó, một đại diện của Văn Phòng Cảnh Sát Trưởng quận Woodbury cho biết cho đến nay không có ai bị nhiễm bệnh tại Nhà tù quận Woodbury.

Ông nói rằng các nhân viên chấp pháp đang viết giấy phạt nhiều hơn thay vì bắt giữ và nhà tù có sức chứa 234 giường và hiện tại đang chứa 150 tù nhân.

Trong những ngày trước khi qua đời, một nhân viên của nhà máy Seaboard Triumph ở thành phố Sioux City đã nói với cháu trai của mình rằng vi khuẩn corona đang lây lan trong nhà máy của ông do không gian đông đúc và thiếu thiết bị bảo vệ cá nhân.

Husen Jagir qua đời vào ngày 1 tháng 5, khoảng một tuần sau khi ông ngã bệnh sau ca làm việc tại nhà máy Seaboard Triumph Food ở thành phố Sioux City.

Nhà máy, một trong những cơ sở chế biến thịt heo lớn nhất quốc gia, đã tuyên bố trong tuần này rằng 59 công nhân của họ đã thử nghiệm dương tính với Covid-19 và đã thực hiện một số biện pháp phòng ngừa an toàn.

Liên Đoàn Báo Chí báo cáo cháu trai cua Jagir nói rằng chú của anh ấy đã nói với anh ấy vào tháng trước, vi khuẩn này có ở khắp mọi nơi tại nhà máy.

Related Content