A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Iowa đã lập kỷ lục mới về số ca nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận với hơn

  Iowa đã lập kỷ lục mới về số ca nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận với hơn 1,500 ca trong một ngày. Con số đó cao hơn hàng trăm lần so với mức cao trước đó được biết đến vào tháng 4.

Ngoài ra còn có thêm 18 người chết. Tổng số hiện tại là 1,081.

Thống đốc Kim Reynold đang đóng cửa tất cả các quán ba, tụ điểm và câu lạc bộ đêm ở sáu quận của Iowa với ca nhiễm vi khuẩn corona gia tăng. Không có quận nào ở phía Tây Bắc Iowa.

Lệnh có hiệu lực cho đến ngày 20 tháng 9. Thống đốc cũng rất khuyến khích việc đeo khẩu trang, nhưng nói rằng bà không bắt buộc thực hành mà bà nói là “không thể thi hành”.

Y Tế Huyện Siouxland báo cáo thêm một trường hợp tử vong ở quận Woodbury trên trang mạng của họ, với tổng số 55. Trang mạng về vi khuẩn corona của tiểu bang cho thấy 4,021 trường hợp dương tính. Đó là sự gia tăng 18 trường hợp trong khoảng thời gian 24 giờ.

Trường Cao Đẳng Morning cho biết ba sinh viên có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Các học sinh và những người khác tiếp xúc với vi khuẩn đang tuân thủ các quy trình cách ly. Trường đang trong quá trình thiết lập thử nghiệm trong khuôn viên trường trong vài tuần tới.

Tuần trước, trường Đại Học Briar Cliff thông báo một sinh viên có kết quả xét nghiệm dương tính với căn bệnh này.

Một nhóm cầu thủ football của Nebraska đã đệ đơn kiện yêu cầu bồi thẩm đoàn buộc Hội Nghị Big Ten khôi phục mùa giải football mùa thu. Đơn kiện được đệ trình lên Lincoln cho rằng, trong số những điều khác, các cầu thủ mất cơ hội phát triển trong football và sẽ mất cơ hội thi đấu chuyên nghiệp.

Related Content