A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thống đốc bang Iowa Kim Reynold nói khi năm học bắt đầu tháng tới, học sinh phải dành ít nhất một

Thống đốc bang Iowa Kim Reynold nói khi năm học bắt đầu tháng tới, học sinh phải dành ít nhất một nửa thời gian để học về các môn học chính.

Một số khu vực đã lên kế hoạch cho học sinh dành hầu hết các ngày trong các lớp học trên mạng để đề phòng vi khuẩn corona. Một tuyên bố được ký bởi Reynold cho phép chuyển đổi tạm thời sang việc học từ xa chỉ khi nó được Bộ Giáo dục tiểu bang phê duyệt.

Reynold nói rằng sự cô lập kéo dài có thể gây hại cho học sinh về cảm xúc và hoạt động xã hội.

Tuyên bố cho phép các gia đình có thể chọn phương pháp học từ xa. Nó cũng mở rộng cho những người có đủ điều kiện làm giáo viên thay thế và khoảng thời gian họ có thể làm.

Trường học Cộng đồng thành phố Sioux City vẫn đang thực hiện kế hoạch hoàn thiện cho năm học sắp tới, nó có thể được thực hiện trực tiếp đến lớp, học trên mạng, hoặc kết hợp cả hai. Khoá học mùa hè cho một số lớp, bao gồm lớp 1, lớp 2 và lớp 8 bắt đầu vào ngày 3 tháng 8.

Các trường công lập ở Nebraska sẽ sử dụng thang đo màu để quyết định những hạn chế nào mà họ sẽ đưa ra khi các trường mở cửa trở lại vào mùa thu này khi đối mặt với đại dịch vi khuẩn corona.

Các quan chức nhà nước nói rằng các trường được coi là ít có nguy cơ lây lan vi khuẩn sẽ được dán nhãn màu xanh lá cây trên thang đo và học sinh sẽ tham dự các lớp học như bình thường với một số thủ tục kiểm tra an toàn.

Các trường phải đối mặt với rủi ro lớn nhất sẽ được dán màu đỏ, sẽ bắt đầu với chương trình học trên mạng và không được tham gia vào môn điền kinh.

Và các trường có nguy cơ vừa phải sẽ có màu vàng hoặc màu cam, dẫn đến các hạn chế có thể bao gồm giảm số lượng học sinh ở trường cùng một thời gian và yêu cầu đeo khẩu trang khi cần thiết.

Quận Woodbury đã báo cáo 17 trường hợp dương tính mới của Covid-19 sáng Thứ Sáu.

Phòng Y Tế huyện Siouxland cho biết các trường hợp nhiễm bệnh mới được phát hiện trong số 145 thử nghiệm. Điều đó bao gồm kiểm tra thân nhiệt được thực hiện trước khi làm thủ tục y tế.

Quận Woodbury hiện đã có 3,418 trường hợp được xác nhận mắc bệnh hô hấp, theo dữ liệu của Bộ Y Tế Công Cộng Iowa. Trong số đó, 3,137 ca nhiễm được báo là đã được phục hồi, bộ y tế báo cáo.

Quận Woodbury đã có 46 trường hợp tử vong do Covid-19. Quận Woodbury đã ghi nhận một trường hợp tử vong trong hai ngày qua.

Hôm qua, ba quận Siouxland khác đã báo cáo các trường hợp tử vong liên quan đến Covid-19. Buena Vista ở Iowa và Union ở South Dakota mỗi nơi báo cáo một trường hợp tử vong. Quận Dakota ở Nebraska báo cáo hai trường hợp tử vong với tổng số 41 và bốn trường hợp nhiễm bệnh mới với tổng số là 1,830.

Y Tế huyện Siouxland khuyến khích người dân tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa để giúp giảm sự lây lan của vi khuẩn corona, bao gồm đeo khẩu trang ở nơi công cộng, ở nhà nếu bạn hoặc thành viên trong gia đình bạn không được khỏe, giữ khoảng cách xã hội và rửa tay thường xuyên.

Related Content