A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các quan chức của Bộ Y Tế quận Dakota báo cáo thêm một trường hợp tử vong do Covid-19 với tổng số 39

Các quan chức của Bộ Y Tế quận Dakota báo cáo thêm một trường hợp tử vong do Covid-19 với tổng số 39, cộng với 10 trường hợp nhiễm bệnh mới cho tất cả là 1,819.

Có 6 trường hợp nhiễm bệnh mới ở quận Woodbury với tổng số 3,346 và 44 trường hợp tử vong.

Thống Đốc Kim Reynold đã phát hành một thông điệp video tới người dân Iowa hôm nay kêu gọi mọi người tự nguyện đeo khẩu trang và thực hành khoảng cách xã hội và các biện pháp y tế khác để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn corona.

Iowa đã chứng kiến sự gia tăng lớn nhất trong một tuần trong hơn hai tháng với 3,600 trường hợp dương tính thêm được ghi nhận vào tuần trước.

Hội đồng thành phố Sioux City đã nhất trí bỏ phiếu để tiến lên phía trước với các cuộc đàm phán với hãng máy bay Skywest để đưa ra một chuyến bay hàng ngày đến Denver từ sân bay Sioux Gateway. Hãng có thể cung cấp các chuyến bay bắt đầu vào ngày 1 tháng 10 với United Express.

Bộ Lạc Ponca của Nebraska đã đưa ra một tuyên bố sau thông báo của các đội thể thao để thay đổi hoặc có khả năng thay đổi tên của họ.

Một phần của tuyên bố từ Hội Đồng Bộ Lạc cho biết “Bộ Tộc Ponca ở Nebraska được khuyến khích rằng thời điểm quá hạn này đã đến, với một nhượng quyền thương mại thể thao chuyên nghiệp từ bỏ một linh vật gây ra một cuộc tranh luận chủng tộc và một cuộc kiểm tra khác về việc linh vật người Mỹ bản địa gây khó chịu và đã không có vị trí trong xã hội của chúng ta.”

Đội ngũ NFL của Washington hôm nay tuyên bố họ sẽ không còn được gọi là “Redskins”, một cái tên được mô tả từ lâu là phân biệt chủng tộc.

Người da đỏ Cleveland đã công bố vào Thứ Sáu rằng họ đang thảo luận có thể có một sự thay đổi tên cho đội của họ.

Số phụ nữ phá thai ở Iowa đã tăng lên vào năm ngoái.

Các nhà phê bình đổ lỗi cho sự thay đổi trong quyết định gây tranh cãi của bang rút khỏi chương trình kế hoạch hoá gia đình được liên bang tài trợ.

Sau nhiều thập kỷ phá thai, số lượng phá thai năm ngoái đã ghi nhận hơn 3,500 ca phá thai. Đó là nhiều hơn 25% so với năm trước.

Năm ngoái, sự gia tăng đã đến sau khi số ca phá thai ở Iowa giảm 56% từ năm 2008 đến 2018.

Related Content