A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Các trường hợp dương tính mới từ vi khuẩn corona ở Iowa đã tăng vọt trong một

Các trường hợp dương tính mới từ vi khuẩn corona ở Iowa đã tăng vọt trong một ngày tăng cao nhất từ tháng Năm vì dữ liệu của bộ y tế tiểu bang cũng phản ánh việc nhập viện ngày càng tăng và bệnh nhân được chăm sóc đặc biệt.

Các trường hợp dương tính được biết là đã tăng 744 trong khoảng thời gian 24 giờ kết thúc sáng nay. Có hơn 33,800 trường hợp dương tính vào chiều nay. Có thêm 19 trường hợp nhiễm bệnh ở quận Woodbury và 4 trường hợp nữa ở quận Dakota.

Một nhóm các tổ chức vận động đã đệ đơn khiếu nại dân quyền chống lại Thực Phẩm Tyson và đóng gói thịt JBS. Họ nói rằng các công ty phân biệt đối xử với người lao động không phải là người da trắng .

Tạp chí thành phố Sioux City báo cáo khiếu nại đã được nộp trong tuần này. Họ nói rằng các công ty đã không tuân theo hướng dẫn của CDC và chỉ lo lắng về việc kiếm lợi nhuận nhanh chóng, trong khi giám đốc điều hành da trắng có thể làm việc từ xa để tránh bị bệnh trong đại dịch.

Thực Phẩm Tyson đã gửi cho Tin Tức Truyền Thông Công Cộng Siouxland phản hồi về các cáo buộc, một phần nói rằng, “chúng tôi vẫn đang xem xét hồ sơ nhưng có thể cho bạn biết ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là sức khỏe và sự an toàn của tất cả các thành viên trong nhóm, gia đình của họ và cộng đồng nơi nhà máy của chúng tôi được đặt.”

Giáo Hội Công Giáo đã nhận được ít nhất 1,4 tỷ đô la viện trợ từ chính phủ Hoa Kỳ theo Liên Đoàn Báo Chí.

Tại địa phương, thành phố Sioux City, các trường công giáo Bishop Heelan, Trường Đại Học Briar Cliff và nhà hưu trí Holy Spirit đã nhận được 1-2 triệu đô la thông qua chương trình bảo vệ tiền lương theo thông tin từ chính phủ liên bang. Như đã báo cáo hôm Thứ Tư, khoản vay lớn nhất đã thuộc về công ty điện tử Thompson với số tiền là 5 triệu đô la.

Một nhóm người hơn 100 thành viên của cộng đồng Oromo đã tham gia vào một cuộc tuần hành khác để phản đối cái chết của một ca sĩ nổi tiếng.

Họ tập trung sáng nay tại một công viên gần nhà Cộng Đồng Mary J. Treglia với cờ và biển hiệu trước khi đến toà án Liên bang ở trung tâm thành phố Sioux City.

Họ yêu cầu công lý cho Hachalu Hundessa, người đã bị giết và cho các nhà lãnh đạo Oromo khác đã bị bỏ tù.

Một cuộc biểu tình ôn hoà khác diễn ra vào ngày 1 tháng Bảy. Hôm nay, tổng chưởng lý của Ethiopia, nói rằng hai người đàn ông thú nhận giết ca sĩ như một phần của âm mưu lật đổ chính phủ của Thủ Tướng. Cảnh sát ở nước này cho biết 240 người đã thiệt mạng vì tình trạng bất ổn gần đây.

Related Content