A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo một trong 24 giờ nguy hiểm nhất trong đại dịch Covid-19 khi Thống

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo một trong 24 giờ nguy hiểm nhất trong đại dịch Covid-19 khi Thống Đốc giảm bớt nhiều hạn chế vào Thứ Sáu.

Có thêm 19 cái chết được đưa ra vào Thứ Năm lúc 10 giờ sáng cho tổng số 400 người.

Y Tế huyện Siouxland báo cáo thêm ba trường hợp tử vong do biến chứng của Covid-19 tại quận Woodbury, cho tất cả 25 người. Có 55 trường hợp nhiễm bệnh mới với tổng số hơn 2,400.

Quận Dakota báo cáo 3 trường hợp nhiễm bệnh mới trong tổng số gần 1,600 trường hợp. Số người tử vong vẫn ở mức 15 người.

Thống Đốc Kim Reynold nói rằng nhà nước sẽ mở rộng chương trình TestIowa để bất kỳ ai muốn được thử nghiệm Covid-19 đều có thể.

Cho đến nay, chương trình đã ưu tiên cho những người lao động cần thiết, nhưng Reynold nói rằng việc truy cập thử nghiệm rộng hơn sẽ giúp nhiều doanh nghiệp quyết định khi nào mở cửa trở lại.

Bất cứ ai muốn được kiểm tra phải điền vào mẫu đánh giá tại TestIowa.com.

Hiện tại có tám địa điểm Test Iowa trên toàn tiểu bang; bao gồm trường Western Iowa Tech Community College tại thành phố Sioux City.

Thống Đốc bang Nebraska Pete Ricketts có kế hoạch giảm bớt nhiều hạn chế cho các cuộc tụ họp công cộng cho phần lớn tiểu bang vào ngày 1 tháng Sáu.

Động thái này không bao gồm Quận Dakota, một điểm bị ảnh hưởng bởi một vụ dịch tại nhà máy Tyson Food ở thành phố Dakota.

Tiểu bang Nebraska sẽ cho các quán ba, sở thú, rạp chiếu phim và bể bơi mở cửa trở lại và cho phép các buổi hoà nhạc và đấu giá nhỏ được tiếp tục.

Ricketts nói rằng ông ấy đang cố gắng cân bằng giữa sức khỏe cộng đồng và nhu cầu quay trở lại cuộc sống bình thường khi mọi người trở nên quá lo lắng.

Related Content