A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thương vong từ Covid-19 của quận Woodbury đạt mức cao mới vào Thứ Ba với bốn trường hợp tử vong do

Thương vong từ Covid-19 của quận Woodbury đạt mức cao mới vào Thứ Ba với bốn trường hợp tử vong do căn bệnh này.

Y Tế huyện Siouxland đã báo cáo các trường hợp tử vong cùng với 314 trường hợp dương tính mới của Covid-19. Có tổng cộng 20 người chết trong khu vực thành phố Sioux City. Có thêm một trường hợp dương tính ở quận Dakota với tổng số hơn 3,400 cho quận Woodbury và Dakota.

Iowa đứng vị trí thứ hai về mức tăng dịch bệnh Covid-19 cao nhất trong ngày kể từ khi đại dịch xảy ra tại tiểu bang này. Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo thêm mười tám trường hợp tử vong và thêm 539 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona.

Trong cuộc họp báo hàng ngày của mình, Thống Đốc Kim Reynold lưu ý rằng hơn 300 trường hợp nhiễm bệnh mới này là từ các cuộc thử nghiệm được tiến hành vào cuối tháng Tư liên quan đến một nhà máy sản xuất ở Nebraska.

Hôm nay, Thống Đốc Reynold cũng đẩy lùi thông báo của bà về việc mở cửa kinh doanh trở lại cho đến ngày Thứ Tư.

Cô ấy cho phép các nhà hàng ở 77 quận mở cửa trở lại 50% công suất vào ngày 1 tháng Năm. Tuy nhiên, các quán bar, tiệm làm tóc và móng vẫn đóng cửa.

Reynold nói rằng cô vẫn đang xem xét dữ liệu với các quan chức y tế nhà nước.

Quận Dakota đã báo cáo một trường hợp vào Thứ Ba cho tổng số hơn 1,400 (1,453) trường hợp dương tính. Có hơn 3,400 trường hợp dương tính trong khu vực thành phố Sioux City.

Các quan chức y tế đã xác nhận trường hợp nhiễm bệnh đầu tiên của vi khuẩn ở quận Ida. Đó là quận cuối cùng mà không có trường hợp nào được xác nhận. Điều phối viên y tế công cộng các quận khuyến khích tất cả người dân tiếp tục phòng ngừa.

Vào Thứ Ba, tiểu bang Nebraska đã tổ chức cuộc họp trực tiếp đầu tiên trên toàn quốc kể từ cuộc bầu cử bị chỉ trích nặng nề ở Wisconsin vào năm tuần trước.

Các địa điểm bỏ phiếu dường như hơi yên tĩnh vào Thứ Ba, một phần vì các quan chức bầu cử đã nhiều lần kêu gọi cử tri bỏ phiếu sớm, và gửi qua thư.

Không có cuộc đua bỏ phiếu địa phương nào ở quận Dakota nhưng có một số cuộc thi toàn tiểu bang.

Related Content