A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.19.21

Quan chức y tế hàng đầu của bang khuyến nghị người dân Iowa nên tiêm phòng cảm cúm trong năm nay vì các chuyên gia đang dự đoán một mùa nghiêm trọng hơn.

Các chuyên gia y tế cho biết mùa cúm năm ngoái của Iowa rất nhẹ. Đó là bởi vì một số lượng lớn người đã tiêm phòng cúm và ngày càng có nhiều người thực hành giãn cách xã hội và đeo khẩu trang.

Giám đốc lâm thời của Bộ Y tế Công cộng bang Kelly Garcia cho biết mùa cảm cúm này dự kiến sẽ nghiêm trọng hơn. Garcia cho biết điều quan trọng nữa là tất cả những người dân Iowa đủ điều kiện phải được tiêm ngừa COVID-19.

Số lượng yêu cầu bỏ phiếu vắng mặt ở quận Woodbury thấp hơn rất nhiều so với cuộc bầu cử thành phố / quận cuối cùng cách đây hai năm.

Hạn chót là 5 giờ chiều hôm qua.

Ủy viên Kiểm toán và Bầu cử Quận Woodbury Pat Gill cho biết, vào lúc 4 giờ chiều. ngày hôm qua, 585 phiếu bỏ phiếu vắng mặt. Đã có 5,000 vào năm 2019.

Việc bỏ phiếu sớm bắt đầu từ ngày 13 tháng 10 tại Tòa án Quận Woodbury và tiếp tục cho đến một ngày trước cuộc bầu cử.

Bộ Y tế South Dakota đã báo cáo 738 ca nhiễm COVID-19 mới vào thứ Ba, cùng với một ca tử vong mới.

738 trường hợp nhiễm bệnh mới phản ánh thử nghiệm được thực hiện từ thứ Bảy đến thứ Hai. Tổng cộng 151,088 người dân South Dakota đã có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona.

Related Content
  • Khoảng 65 thành viên phục vụ từ Cánh tiếp nhiên liệu số 185 ở Sioux City và Cánh thứ 132 ở Des Moines được lệnh giúp đỡ trong Chiến dịch Chào mừng Đồng…