A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 10.18.21

Khoảng 65 thành viên phục vụ từ Cánh tiếp nhiên liệu số 185 ở Sioux City và Cánh thứ 132 ở Des Moines được lệnh giúp đỡ trong Chiến dịch Chào mừng Đồng minh, Vệ binh Quốc gia Iowa đưa tin hôm nay.

Chiến dịch Chào mừng Đồng minh là một nỗ lực không ngừng nhằm đưa người Mỹ trở về nhà từ Afghanistan và tái định cư những người tị nạn Afghanistan ở Hoa Kỳ. Không có thông tin nào về nơi người Mỹ và người tị nạn sẽ định cư.

Tuần này, Bộ trưởng Nông nghiệp U-S và cựu thống đốc Iowa Tom Vilsack sẽ trở về bang của mình để chào đón Bộ trưởng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Mexico.

Vào thứ Tư, cả hai quan chức chính phủ sẽ tham quan Trung tâm Khoa học Hạt giống của Đại học Bang Iowa và Viện Khoa học Thực vật, sau đó nói chuyện với nông dân về những thách thức mà họ phải đối mặt trong năm qua.

Hội đồng Sioux City dự kiến sẽ bỏ phiếu hôm nay về việc sửa đổi sắc lệnh về tuyết của thành phố. Sắc lệnh sẽ chỉ quy định việc đậu xe trên các tuyến đường tuyết khẩn cấp là bất hợp pháp khi thị trưởng đã ban bố tình trạng khẩn cấp về tuyết.

Related Content
  • Một tổ chức về quyền cho người khuyết tật địa phương đang xem xét việc khởi kiện các Trường Cộng đồng Sioux City nếu không có sửa đổi đối với việc chuyển…