A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Tất cả những người từ 65 tuổi trở lên đều được tham gia đợt tiêm ngừa COVID-19 tiếp theo của Iowa,

Tất cả những người từ 65 tuổi trở lên đều được tham gia đợt tiêm ngừa COVID-19 tiếp theo của Iowa, bắt đầu từ ngày 1 tháng 2. Thống đốc Kim Reynolds cho biết bậc thứ hai này cuối cùng sẽ tiêm ngừa cho hơn 530,000 người Iowa.

Việc triển khai giai đoạn hai sẽ cung cấp vắc xin cho các nhóm ưu tiên cao như nhân viên thiết yếu tuyến đầu, người phản ứng đầu tiên và giáo viên. Nhưng Reynolds cho biết bang vẫn chưa thể mở vắc xin cho tất cả người dân Iowa.

Thống đốc cũng công bố một sáng kiến Đạo luật CARES mới sẽ cung cấp một số cứu trợ cho các quán ba và nhà hàng đang gặp khó khăn ở Iowa. Chương trình trị giá 40 triệu đô la tài trợ lên đến 25,000 đô la.

Một dự luật được đưa ra tại Thượng viện Iowa sẽ yêu cầu các trường học cung cấp một lựa chọn cho việc học trực tiếp toàn thời gian trong thời gian xảy ra đại dịch.

Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục Bang Iowa cho biết việc ép nhiều học sinh vào lớp học có thể khiến vi khuẩn corona lây lan dễ dàng hơn.

Tổng chưởng lý của Iowa nói rằng những kẻ lừa đảo đã lợi dụng nhiều người hơn do đại dịch COVID-19 và cơn bão gió đã tấn công bang vào tháng Tám.

Khiếu nại vào năm 2020 tăng hơn 24% trong tổng số hơn 4,000.

Hàng trăm lời phàn nàn tập trung xung quanh việc đục khoét giá của các dự án chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả giấy vệ sinh và khẩu trang. Thêm vào đó, các dịch vụ sửa chữa thảm họa.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content