A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Tất cả, trừ một thành viên của phái đoàn quốc hội của Iowa đã tham dự lễ nhậm chức hôm nay của Tổng

Tất cả, trừ một thành viên của phái đoàn quốc hội của Iowa đã tham dự lễ nhậm chức hôm nay của Tổng thống Joe Biden ở Washington.

Người phát ngôn cho biết Đại diện Randy Feenstra của Hull, đã theo dõi chặt chẽ các sự kiện hôm nay, nhưng vẫn ở lại Iowa để tham dự trận đấu bóng rổ đêm cuối cấp của con gái tại Đại học Dordt. Anh ấy sẽ trở lại Washington khi Hạ viện triệu tập lại vào ngày mai.

Các quan chức y tế công cộng Iowa đã công bố thêm 62 trường hợp tử vong hôm thứ Tư vì tổng số ca tử vong của tiểu bang lên tới gần 4,400 người. Con số đó bao gồm thêm hai trường hợp tử vong ở quận Woodbury.

Iowa có số người chết bình quân đầu người cao thứ 17 trên toàn quốc và mức độ dương tính trung bình trong 7 ngày cao thứ hai, sau Idaho 33%.

Tỷ lệ dương tính đã giảm trong hai tuần qua. Điều đó đúng với quận Woodbury, với tỷ lệ dương tính trong 14 ngày hiện tại là khoảng 12%. Nó đã giảm đều đặn trong tuần qua. Hai tháng trước, mức này là hơn 23%.

Chiến dịch tiêm ngừa vi khuẩn corona cho mọi người của Nebraska đang được tiến hành ở một số vùng nông thôn của bang. Ít nhất nửa tá khu y tế trên toàn tiểu bang đã bắt đầu tiêm vắc-xin cho những người cao niên sống bên ngoài các cơ sở chăm sóc dài hạn.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content