A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Siouxland đang chuẩn bị cho Cảnh báo Bão tuyết thứ hai trong ba tuần. Cảnh báo bắt đầu (bắt đầu) tối

Siouxland đang chuẩn bị cho Cảnh báo Bão tuyết thứ hai trong ba tuần. Cảnh báo bắt đầu (bắt đầu) tối nay lúc sáu giờ và kéo dài đến 6 giờ chiều Thứ sáu. Các cuộc dự báo cho 3-8 inches trong hai ngày, với cơn gió cao như 60 dặm một giờ. Sioux City có thể sẽ có khoảng 5 inch tuyết.

Các cử tri Nebraska có thể quyết định xem có nên hạn chế chi tiêu của chính quyền địa phương vào năm tới theo đề xuất thuế tài sản mới của Thống đốc Pete Ricketts mà ông đã trình bày với các nhà lập pháp trong bài phát biểu tại bang hôm nay hay không.

Các quan chức Y tế Quận Dakota đang trong giai đoạn tiếp theo của việc tiêm ngừa COVID-19. Sở y tế đang trong quá trình thiết lập lịch hẹn cho người lớn, 65 tuổi trở lên.

Ở hầu hết các vùng của Nebraska, giai đoạn tiêm ngừa tiếp theo dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu tháng Hai.

Iowa đã vượt qua 300,000 trường hợp dương tính với COVID-19 kể từ khi bắt đầu đại dịch với 1,550 trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo vào sáng thứ Năm, trong đó có gần 50 trường hợp ở quận Woodbury. Có thêm 19 trường hợp tử vong.

Hiệp hội Y tế Công cộng Iowa đã gửi một lá thư đến các nhà lập pháp tiểu bang yêu cầu họ yêu cầu và đeo khẩu trang tại Iowa Capitol. Phiên họp lập pháp đã bắt đầu vào thứ Hai, và một số du khách cũng như các nhà lập pháp Đảng Cộng hòa đã không đeo khẩu trang.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.  

Related Content