A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese Quận Woodbury đã có thêm hai ca tử vong liên quan đến COVID trong 24 giờ qua với tổng số

Quận Woodbury đã có thêm hai ca tử vong liên quan đến COVID trong 24 giờ qua với tổng số 175 người kể từ khi bắt đầu đại dịch. Đã có thêm 46 trường hợp nhiễm bệnh.

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết thêm 10 người Iowa đã chết vì căn bệnh này với hơn 4,200 (4,232 người) và gần 1,900 trường hợp khác với tổng số 300,000 kết quả xét nghiệm dương tính.

Hơn 50 quận của Iowa có tỷ lệ dương tính trung bình trong 14 ngày trên 15%, mức cho thấy sự lây lan vi khuẩn trong cộng đồng đáng kể. Con số đó bao gồm quận Woodbury với 15.4%.

Bộ Y tế Huyện Siouxland cho biết hãy đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, rửa tay, ở nhà khi bị bệnh và tránh tụ tập không cần thiết.

Ba thành viên mới tuyên thệ nhậm chức của Hạ viện Hoa Kỳ từ Iowa nói rằng họ sẽ bỏ phiếu “không” về việc luận tội Tổng thống Donald Trump. Họ là Randy Feenstra của Hull, Ashley Hinson của Marion và Mariannette Miller-Meeks của Ottumwa.

Trong khi đó, Đại diện đảng Dân chủ duy nhất ở Washington, Cindy Axne cho biết cô sẽ bỏ phiếu ủng hộ trong một bài báo luận tội tổng thống.

Năm 2020 đã mang lại một điểm sáng cho thành phố Sioux City. Trong một bản tin phát đi hôm nay, thành phố cho biết năm ngoái đã lập kỷ lục về tốc độ tăng trưởng dân cư.

Tổng cộng có 521 căn nhà được xây dựng, con số cao nhất trong vòng 15 năm qua. Mức cao trước đó là 363 căn vào năm 2019.

Các đại diện của Iowa tại Hạ viện Hoa Kỳ chia rẽ theo đường lối của đảng trong cuộc bỏ phiếu để luận tội Tổng thống Trump lần thứ hai. Đảng viên Dân chủ duy nhất của phái đoàn, Dân biểu Cindy Axne, đã bỏ phiếu để luận tội, nói rằng Trump đã kích động cuộc nổi dậy tại Điện Capitol Hoa Kỳ và không thể tiếp tục tại vị.

Các đại diện đảng Cộng hòa mới được bầu của bang đã bỏ phiếu "không", bao gồm cả Đại diện Randy Feenstra, người đại diện cho Siouxland tại Quận Quốc hội số 4.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content