A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Khu Trường Học Cộng đồng thành phố Sioux City báo cáo hàng chục trường hợp dương tính với Covid-19

  Khu Trường Học Cộng đồng thành phố Sioux City báo cáo hàng chục trường hợp dương tính với Covid-19 từ học sinh và nhân viên trong tuần này.

Năm sinh viên và bảy nhân viên, theo một bản tin cập nhật hàng tuần.

Y Tế huyện Siouxland đã tiến hành theo dõi những người liên quan và bất kỳ ai có tiếp xúc gần đã được yêu cầu cách ly.

Các quan chức của trường sẽ không nói về các trường hợp cụ thể hoặc trường bị ảnh hưởng.

Khu trường học có kế hoạch tiếp tục học toàn thời gian trên lớp cho học sinh bắt đầu từ tuần tới. Học trên mạng vẫn tiếp tục. Đó là phương án được chọn bởi 30% học sinh trong khu trường học vào đầu năm học.

Các trường hợp ở quận Woodbury tiếp tục tăng. Y Tế huyện Siouxland đang theo dõi thêm 46 trường hợp cho hơn 4,200 người kể từ khi đại dịch bắt đầu và 56 trường hợp tử vong.

Tỷ lệ dương tính với các xét nghiệm ở quận Woodbury, theo Bộ Y Tế Công Cộng Iowa là 11.6%.

Các quận Sioux và Plymouth có tỷ lệ dương tính cao thứ ba và thứ tư trong tiểu bang với kết quả thử nghiệm là 22 và 21%. Bất cứ điều gì trên 15% cho phép khu trường học đăng ký học trực tuyến.

Trong khi đó, Sở Y Tế quận Dakota báo cáo thêm sáu trường hợp nhiễm bệnh với tổng số 2,025 người và 43 trường hợp tử vong.

South Dakota đã ghi nhận tỷ lệ bình quân đầu người cao thứ ba trên toàn quốc trong hai tuần qua. Các quan chức y tế cho rằng sự gia tăng này là do các cuộc tụ họp mùa hè, Lễ hội đua xe Sturgis và sinh viên quay trở lại khuôn viên trường đại học và lớp học của trường.

Related Content