A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc bang Iowa Kim Reynolds có kế hoạch khởi động một chiến dịch truyền

  

Thống đốc bang Iowa Kim Reynolds có kế hoạch khởi động một chiến dịch truyền thông để khuyến khích mọi người hành động nhằm giảm thiểu số ca nhiễm vi khuẩn corona gia tăng của bang nhưng sẽ không áp đặt bất kỳ nhiệm vụ nào hoặc thực thi các quy tắc mới.

Reynolds cũng cho biết sự thành công của các ứng cử viên Đảng Cộng hòa trong cuộc tổng tuyển cử là bằng chứng cho thấy hầu hết người dân Iowan ủng hộ quyết định của cô về việc không yêu cầu đeo khẩu trang và nhanh chóng chấm dứt hầu hết các hạn chế đối với doanh nghiệp.

Các ca nhiễm coronavirus mới được xác nhận hàng ngày ở Iowa đã tăng vọt lên hơn 4,500 người cũng như số người được điều trị tại bệnh viện cũng tiếp tục tăng. Đã có thêm 20 trường hợp tử vong, bao gồm một trường hợp khác ở quận Woodbury với tổng số 102 trường hợp tử vong và 100 trường hợp nhiễm bệnh mới.

Tỷ lệ dương tính với thử nghiệm trong 14 ngày hiện tại ở quận Woodbury là 20.6%. Bất cứ điều gì trên ngưỡng 15% là một trong những tiêu chí cần thiết để một khu học chánh chỉ chuyển sang học trực tuyến. Tỷ lệ vắng mặt 10% cũng cần thiết. Người phát ngôn của Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City nói với Truyền thông Công cộng Siouxland rằng cấp độ chưa đạt đến mức đó. Chủ đề này có thể sẽ được đưa ra trong cuộc họp hội đồng trường vào tối thứ Hai tới.

Tỷ lệ dương tính của Iowa đứng thứ hai trên toàn quốc sau South Dakota, nơi chứng kiến 57 người chết trong năm ngày đầu tiên của tháng 11 trong tổng số 482 người chết kể từ khi bắt đầu đại dịch. Số người chết được báo cáo ngày hôm nay là kỷ lục; 22 người chỉ trong 24 giờ.

Tổng thống Trump đã nhận được hơn 70% số phiếu bầu vào Ngày bầu cử ở Iowa, dễ dàng vượt qua vị trí dẫn đầu đáng kể của Joe Biden trong số những người bỏ phiếu sớm. Kết quả không chính thức cho thấy Trump đã giành được sáu phiếu đại cử tri của Iowa khi giành được hơn 53% số phiếu bầu. Một số lượng kỷ lục những người đã bỏ phiếu sớm trực tiếp và qua thư. Những cử tri đó rất ủng hộ Biden.

Related Content