A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Nhiều người dân Iowa hơn bao giờ hết đã phải nhập viện do biến chứng của COVID-19

Nhiều người dân Iowa hơn bao giờ hết đã phải nhập viện do biến chứng của COVID-19. Con số hiện tại, theo trang mạng coronavirus của tiểu bang là 596, bao gồm 75 tại hai cơ sở của Sioux City. Tỷ lệ nhập viện trên toàn tiểu bang cao hơn 30% so với cao điểm vào mùa xuân.

Hai mươi hai người đã chết vì vi khuẩn trong 24 giờ qua, với hơn 1,800 kết quả xét nghiệm dương tính.

Ứng cử viên đảng Dân Chủ cho Thượng viện Hoa Kỳ, Theresa Greenfield đã tạm dừng các sự kiện tranh cử hôm nay sau khi một nhân viên bị nhiễm với căn bệnh này.

Greenfield dự kiến sẽ thực hiện một số điểm dừng ở Siouxland.

Người phát ngôn cho biết Theresa được kiểm tra thường xuyên và đang kiểm tra lại để đảm bảo an toàn. Cô ấy rất háo hức trở lại chuyến lưu diễn của mình.

Greenfield đang thách thức thượng nghị sĩ Hoa Kỳ đương nhiệm Joni Ernst của Iowa.

Các quan chức bầu cử ở Iowa lo lắng về số ca nhiễm vi khuẩn corona của tiểu bang ngày càng tăng, nói rằng bất kỳ bệnh tật hoặc sự vắng mặt nào của các nhân viên chủ chốt và tình nguyện viên có thể cản trở các dịch vụ của họ thông qua Ngày Bầu cử.

Việc cải tạo khán phòng đầu tiên của Sioux City bởi Nhà hát LAMB đã nhận được một sự thúc đẩy lớn. Công việc hiện đang được tiến hành tại tòa nhà tọa lạc tại 625 Douglas. Quỹ Bluestem đang cung cấp 500,000 đô la cho dự án sẽ là ngôi nhà tương lai của Nhà hát LAMB. Dự án mở cửa cho địa điểm mới là mùa thu / mùa đông năm 2022.

Related Content