A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thống đốc Kim Reynolds thừa nhận Iowa đang chứng kiến số ca nhiễm vi khuẩn corona

  Thống đốc Kim Reynolds thừa nhận Iowa đang chứng kiến số ca nhiễm vi khuẩn corona gia tăng và số ca nhập viện ghi nhận, nhưng bà nói rằng hệ thống chăm sóc sức khỏe có thể xử lý sự gia tăng và không cần thực hiện thêm hành động nào để giảm nhiễm sự lây lan.

Tính đến sáng Thứ Tư, có 444 người đang được điều trị vì vi khuẩn corona tại bệnh viện, và trong 24 giờ qua, bang có 919 trường hợp dương tính mới được xác nhận và thêm 15 trường hợp tử vong.

Mặc dù sự gia tăng, Reynolds nói rằng các quan chức bệnh viện đã báo cáo rằng họ đã được trang bị để xử lý sự gia tăng. Cô nhấn mạnh rằng mọi người cần phải chịu trách nhiệm cá nhân, bao gồm đeo khẩu trang khi có thể, rửa tay và giữ khoảng cách xã hội.

Y Tế Huyện Siouxland báo cáo thêm một trường hợp tử vong do biến chứng của căn bệnh này với tổng số 74 người. Người chết mới nhất là một người phụ nữ trong độ tuổi từ 41 đến 60.

Có hơn 50 trường hợp nhiễm bệnh mới trong tổng số hơn 6,000 trường hợp dương tính và tỷ lệ dương tính trong 14 ngày đối với các trường hợp nhiễm bệnh mới chỉ dưới ngưỡng 15% là 14.8%.

Bất cứ điều gì nhiều hơn 15% là một tiêu chí do tiểu bang thiết lập để cho phép các khu trường học đăng ký học trực tuyến. Các chuyên gia của Y Tế Huyện Siouxland cho biết họ muốn thẩy tỷ lệ giảm xuống các chữ số đơn lẻ thấp hơn.

Một cuộc thăm dò mới được công bố hôm nay cho thấy ứng cử viên tổng thống Joe Biden với một vị trí dẫn đầu ở bang Iowa.

Chúng ta còn 27 ngày nữa là đến cuộc bầu cử và cựu Phó Tổng thống đang dẫn trước với sự ủng hộ từ 50% đến 45% số với Tổng thống Donald Trump.

 

Related Content