A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Khu Trường Học Cộng đồng thành phố Sioux City báo cáo số trường hợp nhiễm Covid-19 mới liên quan đến

  Khu Trường Học Cộng đồng thành phố Sioux City báo cáo số trường hợp nhiễm Covid-19 mới liên quan đến học sinh và nhân viên đã giảm.

Tuần trước là 32 trường hợp; tuần này, 26, với nhiều nhân viên hơn học sinh bị ảnh hưởng. Các trường hợp nhiễm bệnh mới được xác định tại 14 toà nhà trên toàn quận.

Một lớp ba tại Trường Tiểu Học Leeds đã được đưa vào tình trạng học trên mạng khẩn cấp. Tuần trước, có năm lớp học.

Khu trường học cung cấp một bản cập nhật vào Thứ Sáu hàng tuần và cho biết việc tìm kiếm những người có tiếp xúc đã được thực hiện cùng với Y Tế huyện Siouxland.

Y Tế huyện Siouxland cũng công bố các xu hướng hàng tuần vào Thứ Sáu và cho biết tuần trước là tuần đầu tiên trong sáu tuần qua tỷ lệ dương tính của các trường hợp mới giảm nhẹ. Tuy nhiên, số ca nhiễm bệnh mới vẫn tiếp tục tăng lên. Y Tế huyện Siouxland nói rằng điều đó một phần là do số lượng xét nghiệm vẫn tiếp tục.

Số ca nhập viện cũng gia tăng.

Các quan chức nói rằng có nhiều sự kiện và tụ tập tạo ra đám đông mà mọi người không giữ khoảng cách và không đeo khẩu trang. Điều này bao gồm đám cưới, tiệc tùng, đám tang và các cuộc tụ họp khác. Họ khuyên mọi người nên chơi an toàn và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thích hợp giảm sự lây lan.

Sở Y Tế Công Cộng Iowa báo cáo thêm một trường hợp tử vong ở quận Woodbury trong tổng số 69 trường hợp tử vong.

Tỷ lệ dương tính với xét nghiệm trong 14 ngày hiện tại ở quận Woodbury là 14.8%.

85 trong số 99 quận của Iowa có tỷ lệ dương tính vượt quá 5%, tỷ lệ mà nhiều chuyên gia sức khỏe cộng đồng khuyên mọi người nên đeo khẩu trang.

Thống đốc Kim Reynolds đã từ chối một yêu cầu như vậy. Hôm nay, thống đốc đã có mặt ở phía Tây Bắc Iowa. Cô đã đến Frank LeMere Hope Street House ở Sioux City trước khi đến thăm Phòng khám TestlA ở Le Mars và ba địa điểm khác ở phía Tây Bắc Iowa.

Hope Street là một cơ sở để giúp đỡ những người đàn ông vô gia cư đang chiến đấu với lạm dụng chất kích thích và được đặt theo tên của LeMere, một nhà hoạt động người Mỹ bản địa.

Related Content