A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Đã có một trường hợp Covid-19 dương tính được báo cáo tại Trường Tiểu Học Morningside STEM ở thành

  Đã có một trường hợp Covid-19 dương tính được báo cáo tại Trường Tiểu Học Morningside STEM ở thành phố Sioux City.

Người phát ngôn của Trường Cộng đồng Sioux City cho biết việc truy tìm liên lạc đã được thực hiện cùng với Y Tế huyện Siouxland. Người có kết quả xét nghiệm dương tính và những người tiếp xúc gần đã được yêu cầu tự cách ly hoặc tự cách ly. Các lớp học hè, kết thúc vào ngày mai cho tất cả trong khu vực, sẽ tiếp tục diễn ra tại Trường Tiểu Học Morningside STEM cho những ai chưa được xác nhận là có tiếp xúc.

Các chương trình Head Start sẽ bắt đầu học trực tiếp vào ngày 2 tháng 9. Trẻ em từ 3 đến 4 tuổi sẽ đeo khẩu trang suốt cả ngày, trừ khi ra ngoài, ăn uống hoặc nghỉ ngơi.

Giám đốc Điều hành của Cơ quan Hành động Cộng đồng Siouxland cho biết điều quan trọng đối với sự phát triển của một đứa trẻ là ở trong lớp và học hỏi từ giáo viên của chúng. Cơ quan Hành động Cộng đồng điều hành 29 lớp học Early Head Start và Head Start trên khắp thành phố Sioux City. Chúng đã bị đóng cửa vào giữa tháng 3 do đại dịch Covid-19. Một số lớp học đã được mở cửa trở lại vào mùa hè để giúp học sinh chuẩn bị vào mẫu giáo vào mùa thu. Năm học trước, hơn 425 học sinh đã tham dự các chương trình Head Start. Năm nay, con số sẽ giảm xuống còn 350.

Nhiều trường hợp tử vong do Covid-19 đã được báo cáo ở Iowa khi số trường hợp nhiễm vi khuẩn corona được xác nhận lên đến 50,000 người trong tiểu bang. Theo trang mạng vi khuẩn của tiểu bang cho thấy có bảy trường hợp tử vong được báo cáo sáng nay so với một ngày trước đó, nâng tổng số của tiểu bang lên 954. Chiều nay có thêm năm trường hợp nữa.

Trang mạng này cũng cho thấy sự tăng vọt của hơn 600 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận vào sáng nay so với một ngày trước đó, nâng tổng số của bang lên gần 50,200. Quận Woodbury có 16 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới hôm nay, với tổng số 3,760 trường hợp nhiễm bệnh và 52 trường hợp tử vong. Quận Dakota ở Nebraska có hai trường hợp nhiễm bệnh mới.

 

Related Content