A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thống đốc Iowa Kim Reynold đã ban hành một tuyên bố về thảm họa để ứng phó với

Thống đốc Iowa Kim Reynold đã ban hành một tuyên bố về thảm họa để ứng phó với hệ thống thời tiết khắc nghiệt đã di chuyển khắp Iowa và gây ra thiệt hại trên nhiều nơi vào ngày hôm qua. Hôm nay, hơn 400,000 hộ gia đình vẫn còn ước tính là không có điện do đường dây bị bắn rơi sau khi gió lên đến 100 dặm/giờ trúng một phần của tiểu bang. Các quan chức nhà nước cho biết có thể mất vài ngày trước khi toàn bộ đường điện có thể được khôi phục.

Học sinh trong Khu Trường Học thành phố Sioux City sẽ bắt đầu năm học mới với một kế hoạch học tập kết hợp. Nó sẽ kết hợp học trên lớp và học trực tuyến. Sau nhiều giờ tranh luận tối hôm qua, hội đồng nhà trường đã nhất trí thông qua kế hoạch “Trở Lại Học Tập”. Kế hoạch có thời hạn tối đa là ba tuần và hội đồng sẽ cần phải chấp thuận gia hạn nếu Tổng Giám Đốc, Tiến Sĩ Paul Gausman yêu cầu.

Gausman cho biết thời gian kéo dài của chương trình sẽ phụ thuộc vào mức độ các trường hợp nhiễm bệnh Covid-19 của địa phương. Các học sinh có họ bắt đầu bằng A đến M tham gia lớp học Thứ Hai và Thứ Năm trong khi đó có họ từ N đến Z tham gia lớp học Thứ Ba và Thứ Sáu.

Học sinh bắt buộc phải đeo khẩu trang hoặc vải che mặt khi đi xe buýt và vào các cơ sở trường học.

Iowa đã báo cáo hiện tại có 49,186 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona, hoặc Covid-19: và 935 trường hợp tử vong.

Ở phía Tây Bắc Iowa, quận Woodbury đã thống kê được 3,728 trường hợp nhiễm bệnh và ghi nhận 52 trường hợp tử vong.

Dịch vụ hàng không từ Sioux City - Denver sẽ bắt đầu bay lại vào tháng 10.

Thị trưởng Bon Scott đã thông báo về việc bổ sung các chuyến bay United Express do hãng máy bay Skywest vận hành. Chuyến bay đầu tiên từ sân bay Sioux Gateway dự kiến cất cánh vào ngày 14 tháng 10.

Lần cuối cùng thành phố Sioux City có chuyến bay thẳng đến Denver là vào năm 2015 khi hãng máy bay Frontier ra khỏi thị trường.

 

Related Content