A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Một dòng giông bão vào sáng Thứ Hai đã thổi gió lớn cùng với một số mưa và mưa đá, qua phía đông NE

  Một dòng giông bão vào sáng Thứ Hai đã thổi gió lớn cùng với một số mưa và mưa đá, qua phía đông Nebraska và vào Iowa, quật ngã các cành cây và gây mất điện, bao gồm cả ở Siouxland.

Các cơn bão tràn qua các khu vực phía đông Nebraska mang theo gió giật lên tới 70 dặm/giờ.

Gia đình của một công nhân thứ tư chết vì vi khuẩn corona trong đợt bùng phát dịch bệnh tại nhà máy chế biến thịt heo lớn nhất của Tyson Foods đang kiện công ty về cái chết của anh ta. Nhân viên của cơ sở Waterloo đã chết vào cuối tháng Tư.

Các vụ kiện cáo buộc Tyson khiến nhân viên gặp rủi ro bằng cách hạ thấp mối quan tâm và che đậy sự bùng phát để giữ họ làm việc.

Tyson nói rằng những cái chết là bi thảm nhưng nó tranh chấp về việc khiếu nại là hành vi sai trái.

Số trường hợp dương tính với Covid-19 ở bang Iowa sáng nay lên tới 49,000 người. Đã có thêm một người chết trong bang trong khoảng thời gian 24 giờ.

Có hơn 3,700 trường hợp dương tính ở quận Woodbury, và chỉ có thêm một kết quả xét nghiệm dương tính nữa hôm nay.

Đã có 52 trường hợp tử vong, bao gồm thêm một người nữa được thêm vào Chủ Nhật; một người đàn ông lớn tuổi từ 61 đến 80.

Quận Dakota hiện có 1,900 trường hợp dương tính với việc bổ sung thêm 9 xét nghiệm mới được xác nhận. Số người chết ở đó là 42 người.

Các trường cao đẳng công lập và tư thục của Nebraska đều đang chuẩn bị kế hoạch tiếp tục các lớp học trực tiếp trong tháng này nhưng sẽ thực hiện các bước mới để ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn corona.

Đại diện cho ba trường cao đẳng tiểu bang và 13 trường cao đẳng tư nhân của Nebraska nói rằng sinh viên sẽ thấy các lớp học được giãn cách xã hội, chính sách đi học ít nghiêm ngặt hơn và các quy định bắt buộc đeo khẩu trang tại các khu trường học trên toàn tiểu bang. Các trường cao đẳng cũng đang lên kế hoạch kiểm tra nhiệt độ trong khuôn viên trường.

Related Content