A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hôm Thứ Năm, Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo thêm 13 trường hợp tử vong và 650 xét nghiệm dương tí

Hôm Thứ Năm, Bộ Y Tế Công Cộng Iowa đã báo cáo thêm 13 trường hợp tử vong và 650 xét nghiệm dương tính trong khoảng thời gian 24 giờ.

Y Tế huyện Siouxland đang theo dõi 11 trường hợp nhiễm bệnh mới tại quận Woodbury.

Thống đốc bang Iowa Kim Reynold đã cung cấp thêm một vài chi tiết vào Thứ Năm về các yêu cầu đối với các khu trường học đối với việc học trực tiếp vào mùa thu này.

Cô nói nếu sinh viên phát hiện có tiếp xúc với Covid-19, họ sẽ được yêu cầu tự cách ly dựa trên các hướng dẫn của C-D-C. Tuy nhiên, các giáo viên được coi là “công nhân thiết yếu” và có thể được yêu cầu tiếp tục công việc nếu họ không có triệu chứng.

Mỗi quận có thể đưa ra kế hoạch riêng cho giáo viên.

Người phát ngôn của Khu Trường Học Cộng Đồng thành phố Sioux City nói rằng chính sách bệnh chưa được công bố.

Hàng chục thành viên của cộng đồng Sioux City Oromo đã tổ chức một cuộc biểu tình khá yên tĩnh khác để mang lại nhận thức về tình trạng bất ổn ở Ethiopia.

Đeo khẩu trang và mang theo bảng hiệu, nhóm diễu hành từ Nhà Cộng Đồng Mary J. Treglia đến Toà nhà Liên bang ở trung tâm thành phố Sioux City.

Tại đó, họ đã gặp đại diện của Thượng Nghị Sĩ Hoa Kỳ Chuck Grassley.

Những người biểu tình đang chú ý đến bạo lực chống lại người Oromo ở Ethiopia sau vụ giết một ca sĩ chính trị nổi tiếng. (Hachalu Hundessa).

Đây là cuộc biểu tình thứ tư tại địa phương, kể từ khi ông qua đời vào cuối tháng Sáu.

(Theo các bản tin quốc tế, vụ giết người của anh ta diễn ra sau nhiều tuần biểu tình, vô luật pháp và cướp bóc. Các băng nhóm có vũ trang đi lang thang khắp các thị trấn, giết người dã man bằng dùi cui và dao rựa rồi đốt nhà và cơ sở kinh doanh. Ít ngày trước, chính phủ đưa tin ít nhất 239 người đã thiệt mạng.)

 

Related Content