A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Thêm hai người đã chết trong khoảng thời gian 24 giờ ở bang Iowa do các biến chứn

Thêm hai người đã chết trong khoảng thời gian 24 giờ ở bang Iowa do các biến chứng của Covid-19 với tổng số 688 trường hợp tử vong. Hơn một nữa là cư dân của các cơ sở chăm sóc dài hạn.

Bang Iowa có kế hoạch đóng cửa hai địa điểm Test Iowa trong tuần này, bao gồm một địa điểm ở Siouxland. Địa điểm ở Sioux County sẽ đóng cửa khi cuộc kiểm tra kết thúc vào tối nay lúc 6 giờ tối. Vẫn sẽ có 18 địa điểm Test Iowa ở các quận Dickinson và Crawford.

Có thêm năm trường hợp nhiễm bệnh tại quận Woodbury trong số 121 xét nghiệm mới và 42 trường hợp tử vong. Hiện có 3,077 trường hợp được xác nhận tại quận Woodbury và 1,757 tại quận Dakota với bốn trường hợp nhiễm bệnh mới và 34 trường hợp tử vong.

Hội đồng trường cộng đồng thành phố Sioux City đêm qua đã phê duyệt kế hoạch “Return to Learn” (trở lại học) cho mùa thu này.

Những lo ngại về sự lây lan của Covid-19, các trường học đã đóng cửa vào giữa tháng 3 và chưa được mở cửa trở lại.

Tuỳ thuộc vào sự lây lan của Covid-19, học sinh có thể trực tiếp đi học, sử dụng mô hình học trực tuyến hoặc học ở nhà.

Khi trực tiếp đi học kêu gọi mọi người giữ khoảng cách xã hội và mô hình học trực tuyến sẽ liên quan đến các sinh viên ở nhà một số ngày. Học sinh sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang khi di chuyển giữa các lớp học.

Chi tiết của kế hoạch vẫn cần phải được chuẩn bị thêm.

Hai tổ chức đã đệ đơn kiện nhằm ngăn chặn thời gian chờ đợi 24 giờ đối với việc phá thai đã được các nhà lập pháp bang Iowa chấp thuận trong giờ kết thúc phiên họp lập pháp.

Tổ chức Cha Mẹ có kế hoạch của Heartland và một bác sĩ được đại diện bởi Tổ chức Cha Mẹ có kế hoạch và Liên minh Tự do Hoa Kỳ Iowa đã đệ đơn kiện vào Thứ Ba tại toà án bang.

Vụ kiện tìm cách chặn biện pháp và áp đặt lệnh cấm tạm thời để ngăn chặn nó có hiệu lực vào ngày 1 tháng 7.

Các nhóm nộp đơn kiện dự kiến dự luật sẽ được ký thành luật bởi Thống Đốc Kim Reynold, một người phản đối thẳng thắn về quyền phá thai.

Related Content