A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 09.01.21

Bộ Y tế Công cộng Iowa hôm nay đã công bố Dữ liệu COVID-19 mới trong tuần qua. IDPH đã báo cáo thêm 8,907 xét nghiệm COVID-19 dương tính và đã có hơn 441,000 xét nghiệm dương tính kể từ khi bắt đầu đại dịch. Bộ y tế báo cáo thêm 39 trường hợp tử vong do COVID-19, tổng số hơn 6,307 người kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Có những đợt bùng phát COVID-19 tại 16 cơ sở chăm sóc dài hạn của Iowa. Con số đó nhiều gấp đôi so với tổng số 8 đợt bùng phát của tuần trước.

Quận Woodbury đang chứng kiến số ca nhiễm COVID-19 ngày càng gia tăng. Y tế Huyện Siouxland cho biết mức trung bình luân phiên trong 14 ngày của quận là 10.2 phần trăm. Mười người phải nhập viện do COVID-19, và 42.7 phần trăm cư dân hiện đã được tiêm ngừa đầy đủ COVID-19.

Các bác sĩ của Avera Health và Sanford Health cho biết các bệnh viện lớn nhất của South Dakota đang chuẩn bị sẵn sàng để tiếp nhận một lượng bệnh nhân COVID-19 ngày càng tăng trong tháng tới. Trong hai tuần qua, số ca nhiễm mới trung bình hàng ngày đã tăng 65% và cứ 310 người ở bang thì có một người đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 trong tuần trước, theo các nhà nghiên cứu của Johns Hopkins.

Các bác sĩ hàng đầu của hệ thống y tế, cùng với Giám đốc Y tế Công cộng Sioux Falls, đã tổ chức cuộc họp giao ban công khai đầu tiên trong vài tháng khi tiểu bang chứng kiến một làn sóng ca bệnh coronavirus do chủng vi khuẩn delta truyền nhiễm thúc đẩy. Bộ Y tế của tiểu bang đã không tổ chức các cuộc họp giao ban công khai dành riêng cho vi khuẩn kể từ tháng Sáu.

Related Content
  • Số ca nhiễm COVID-19 ở Nebraska đã tăng lên trong mười tuần qua, và tổng số ca nhiễm gần gấp đôi trong hai tuần qua khi biến thể delta rất dễ lây lan của…