A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 08.31.21

Số ca nhiễm COVID-19 ở Nebraska đã tăng lên trong mười tuần qua, và tổng số ca nhiễm gần gấp đôi trong hai tuần qua khi biến thể delta rất dễ lây lan của vi khuẩn tiếp tục lây lan.

Nebraska đã báo cáo khoảng 5,000 trường hợp nhiễm bệnh mới vào tuần trước cho CDC.

Con số này tăng so với tuần trước và gần gấp đôi số trường hợp được ghi nhận vào tuần trước.

Tỷ lệ trung bình trong bảy ngày của các ca nhiễm mới hàng ngày ở Nebraska đã tăng trong hai tuần qua từ 190 ca mới mỗi ngày vào ngày 15 tháng 8 lên hơn 715 ca nhiễm mới mỗi ngày vào Chủ nhật.

Lực lượng Vệ binh Quốc gia South Dakota đang được kêu gọi trợ giúp đối phó với COVID-19 của bang.

Các đơn vị đang được triển khai để giúp thử nghiệm ở khu vực Thành phố Rapid và các điểm khác ở Black Hills.

Trong hai tuần qua, số ca nhiễm trung bình đã tăng gấp ba trên toàn tiểu bang. Các nhà nghiên cứu của Đại học Johns Hopkins cho biết cứ 570 người South Dakota thì có một người có kết quả xét nghiệm dương tính trong tuần qua. Khu vực phía tây của bang là nơi bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi vi khuẩn. Quận Meade, nơi tổ chức Cuộc đua xe máy Sturgis vào đầu tháng này, dẫn đầu bang về số ca nhiễm mới tính theo đầu người.

Tổng chưởng lý của South Dakota đã bị phạt vì đi 57 km trong khu vực 35 dặm / giờ chỉ vài ngày trước khi ông không yêu cầu tranh chấp phí giao thông vì một vụ tai nạn ô tô làm chết một người đi bộ vào năm ngoái.

Jason Ravnsborg, quan chức thực thi pháp luật hàng đầu của tiểu bang, đã nhận được một vé phạt vào cuối Chủ nhật, ngày 22 tháng 8.

Anh ta bị buộc tội tiểu hình cấp độ hai và bị phạt $177.50 đô la.

Anh ta chưa trả tiền phạt hay thừa nhận tội lỗi.

Hôm thứ Năm, Bộ trưởng Tư pháp Đảng Cộng hòa đã không chấp nhận một cặp tội nhẹ cấp độ 2 vì một vụ tai nạn vào năm ngoái khiến một người đàn ông đang đi bộ trên đường cao tốc ở nông thôn thiệt mạng.

Related Content
  • Bộ Giáo dục Hoa Kỳ đã bắt đầu điều tra Iowa và bốn tiểu bang khác về việc cấm đeo khẩu trang trong trường học.Cuộc điều tra sẽ tập trung vào việc liệu…