A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 05.01.21

  

Sở cảnh sát Sioux City cho biết một vụ nghi giết người-tự sát đã cướp đi sinh mạng của một cặp vợ chồng ở Sioux City hôm qua.

Các nhà điều tra cho biết bằng chứng tại hiện trường cho thấy Nicholas Socknat có thể phải chịu trách nhiệm về cái chết của Kelli Socknat trước khi tự bắn mình.

Một phát ngôn viên cho biết nếu bất kỳ ai đang bị bạo lực gia đình, họ có thể liên hệ với sở cảnh sát hoặc SafePlace, trước đây được gọi là Hội đồng chống tấn công tình dục và bạo lực gia đình.

Thống đốc Iowa Kim Reynolds cho biết bà đã từ chối 95 triệu đô la tiền liên bang để xét nghiệm vi khuẩn corona trong trường học vì bà không nghĩ rằng cần phải có kinh phí.

Reynolds, một đảng viên Đảng Cộng hòa, đã công bố quyết định của mình trong một chương trình Fox News tối thứ Năm và chỉ trích chính quyền của Tổng thống Joe Biden vì đã cung cấp số tiền nhằm mở rộng thử nghiệm.

Đảng Cộng hòa Iowa ca ngợi quyết định của Reynolds, nói rằng chính quyền Biden đã thất bại trong nỗ lực đưa học sinh trở lại lớp học trực tiếp nhưng Reynolds đã thành công.

Kiểm toán viên nhà nước đảng Dân chủ Rob Sand đã chỉ trích thống đốc vì “chơi trò chính trị với sức khỏe và tiền thuế của người dân Iowa”.

Báo cáo xu hướng COVID-19 hàng tuần do Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City phát hành cho thấy hai nhân viên được xét nghiệm dương tính. Có 140 học sinh trong diện cách ly. Ngoài ra, một lớp học nhiều lớp tại Trường Tiểu Học Riverside đã được đưa vào chương trình học trực tuyến Ứng Phó Khẩn Cấp.

Trung tâm Nghệ thuật Sioux City bắt đầu một tuần hoạt động miễn phí. Vào sáng thứ Hai, sự kiện thưởng thức cà phê diễn ra từ 7:30 đến 9 giờ sáng. Vào thứ Ba, có "Hoa trong cuộc diễu hành" với màn trình diễn hoa thơm trong không gian của Trung tâm Nghệ thuật.

Tối thứ Năm, Phương tiện Truyền thông Công Cộng tài trợ một buổi tối âm nhạc với nghệ sĩ đàn hạc Mary Watts từ 5 đến 8 giờ.

Tuần kết thúc vào thứ Sáu từ 5 đến 7 giờ tối. với “Wine and Cheese Soiree” (thề-a) bao gồm buổi biểu diễn ngoài trời của nhạc sĩ kiêm nhạc sĩ địa phương Mike Langley (Lang-lee).

Để biết thêm thông tin về bất kỳ sự kiện nào được lên kế hoạch, hãy xem trang mạng của Trung tâm Nghệ thuật, siouxcityartcenter.org.

Related Content
  • Cảnh sát Sioux City đang điều tra một vụ giết người tại một ngôi nhà gần Glenn và South Mulberry Street ở Morningside. Một thông cáo báo chí cho biết khi…