A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese 06.14.21

Một công ty hàng không Omaha đang hy vọng mở một trung tâm tại sân bay của Sioux City và cung cấp các khóa đào tạo bay chuyên nghiệp. Oracle Aviation có kế hoạch hợp tác với Đại học Morningside để thiết lập một chương trình hàng không được công nhận đầy đủ, chương trình này sẽ cung cấp bằng cử nhân khoa học trong các lĩnh vực liên quan đến hàng không.

Dự án sẽ bao gồm 40,000 cơ sở, nhà chứa máy bay và không gian đào tạo. Các nhà phát triển đã yêu cầu hội đồng thành phố vào thứ Hai để phê duyệt kế hoạch của họ. (Vẫn đang chờ một cuộc bỏ phiếu ngày hôm nay, kịch bản này sẽ hoạt động.)

Mạng lưới vùng lân cận đã tổ chức các sự kiện tiếp cận tại ba hồ bơi của Sioux City vào đêm thứ Hai (bắt đầu lúc 6 giờ chiều). Các gia đình được bơi lội miễn phí, ăn uống và gặp gỡ các thành viên của Sở Cảnh sát Sioux City. Sự kiện thường được tổ chức vào tháng 1 tại Long Lines Rec Center nhưng đã bị hoãn lại do COVID.

Sở Y tế Công cộng Iowa báo cáo không có trường hợp tử vong mới nào liên quan đến COVID-19 trong 24 giờ qua. Có 110 trường hợp nhiễm bệnh mới trên toàn tiểu bang.

Tỷ lệ dương tính trong 14 ngày là 1.9%, giống như ngày trước đó. Tỷ lệ dương tính trong bảy ngày đã tăng từ 1.9% lên 2.2%. Ở quận Woodbury, có một chục trường hợp mới được ghi nhận trong một tuần theo trang mạng coronavirus của tiểu bang.

Các nhà chức trách ở quận Plymouth đang điều tra vụ việc xung quanh một người đàn ông được tìm thấy đã chết qua đêm trên Quốc lộ 75, ngay phía bắc Hinton.

Cuộc gọi 911 đầu tiên đến với Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Plymouth vào khoảng 3 giờ sáng, sau khi một tài xế nói rằng họ va phải một thứ gì đó trên đường.

Related Content
  • Cảnh sát Sioux City đã hoàn tất việc xem xét một vụ “sử dụng vũ lực” tại Perkins vào ngày 29 tháng 4 và nhận thấy các sĩ quan liên quan đã hành động theo…