A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese 06.11.21

Cảnh sát Sioux City đã hoàn tất việc xem xét một vụ “sử dụng vũ lực” tại Perkins vào ngày 29 tháng 4 và nhận thấy các sĩ quan liên quan đã hành động theo chính sách của bộ.

Một video lan truyền trên Facebook cho thấy một cuộc đấu tranh giữa các sĩ quan và một người đàn ông Da đen trong một cuộc bắt giữ.

Các nhà điều tra cho biết người đàn ông được yêu cầu rời khỏi nhà hàng đã từ chối và chống lại việc bắt giữ. Tại một thời điểm, người đàn ông bị đẩy vào một gian hàng với một sĩ quan đang cầm một khẩu súng bắn vào anh ta.

Công đoàn từng đe dọa đình công một nhà máy chế biến thịt heo Smithfield ở Sioux Falls cho biết họ đã đạt được thỏa thuận dự kiến với công ty về hợp đồng 4 năm. Các thành viên công đoàn đã từ chối đề nghị hợp đồng trước đó và cho phép đình công. Các nhà lãnh đạo công đoàn cho biết các thành viên của nó sẽ bỏ phiếu về hợp đồng được đề xuất vào tuần tới. Nhà máy là nơi xảy ra một vụ nổ COVID-19 chết người.

Bộ Y tế Công cộng Iowa đã bổ sung thêm 11 trường hợp tử vong do COVID-19 với tổng số 6,095 người kể từ khi bắt đầu đại dịch.

Có 73 bệnh nhân nhập viện vì vi khuẩn trong tình trạng này. Số lượng địa phương không còn được công bố thông qua Y tế Huyện Siouxland do sự sụt giảm số ca bệnh gần đây.

Cựu Phó Tổng thống Mike Pence dự kiến thăm Iowa vào tháng tới. Pence sẽ giới thiệu một chuyến dã ngoại cho Đại diện Hoa Kỳ Randy Feenstra vào ngày 16 tháng 7 tại Trung tâm Sioux City.

Related Content
  • Người dân Iowa sẽ không còn có thể sử dụng trang mạng của tiểu bang để kiểm tra lịch sử tiêm ngừa của chính họ hoặc của con cái họ.Sự thay đổi diễn ra…