A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Lực Lượng Đặc Nhiệm Coronavirus của Nhà Trắng một lần nữa khuyến nghị Iowa ra

  Lực Lượng Đặc Nhiệm Coronavirus của Nhà Trắng một lần nữa khuyến nghị Iowa ra lệnh bắt buộc đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang.

Báo cáo của tuần trước cho biết cần phải đeo khẩu trang ở các khu vực tàu điện ngầm và những nơi có trường học bị nhiễm vi khuẩn corona.

Thống đốc Kim Reynolds đã nhiều lần bác bỏ những lời kêu gọi về việc bắt buộc đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang. Cô ấy không cho phép chính quyền địa phương thi hành chính sách của họ, mặc dù một số đã ban hành các yêu cầu về việc đeo khẩu trang.

Iowa vẫn nằm trong “vùng đỏ” đối với các trường hợp nhiễm bệnh mới, nhưng đã giảm xuống “vùng vàng” về tỷ lệ dương tính.

Bộ Y Tế Công Cộng Iowa cho thấy thêm một người chết do biến chứng của Covid-19 và 775 người khác được xét nghiệm dương tính với vi khuẩn này trong khoảng thời gian 24 giờ.

Các ca nhiễm Covid-19 mới tiếp tục tăng nhẹ ở quận Woodbury. Y Tế Huyện Siouxland đã báo cáo thêm 54 trường hợp trong khoảng thời gian 24 giờ với tổng số 4,646 trường hợp. Đã có 59 người chết kể từ khi bắt đầu đại dịch. Tỷ lệ các trường hợp nhiễm bệnh mới đã tăng khoảng một chục mỗi ngày kể từ Thứ Hai.

Các quan chức Y Tế Quận Dakota báo cáo hai trường hợp nhiễm bệnh mới của Covid-19 trong tổng số 2,082 và 43 trường hợp tử vong.

Quỹ Phục Hồi Siouxland đã công bố giải thưởng trị giá hơn 535,000 USD cho một số tổ chức phi lợi nhuận địa phương trong đại dịch Covid-19.

United Way đã tạo điều kiện cho Quỹ Phục Hồi Siouxland ra mắt vào tháng Ba. Các khoản đóng góp tư nhân đã được nhận để giúp cung cấp thực phẩm, sức khỏe tinh thần và dịch vụ thông dịch, hỗ trợ tài chính và hơn thế nữa.

Ngân hàng Lương thực của Siouxland và Salvation Army đã nhận được 50,000 đô la. Nhận được giải thưởng 25,000 đô là chương trình Camp High Hopes, Girls Inc., Nhà Cộng Đồng Mary J., YMCA và Trung Tâm Rosecrance Jackson.

Gần 29,000 đô la sẽ được chuyển đến Câu Lạc Bộ Nam và Nữ để giúp đỡ hai chương trình và Hỗ Trợ Cộng Đồng Sioux City đã qua đời nhận được hơn 34,000 đô la cho “Fresh Start Home Kits”. Số tiền nhỏ hơn đã trao cho hơn 25 tổ chức khác.

 

Related Content