A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Không có trường hợp tử vong mới nào do biến chứng COVID-19 được Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo trong

Không có trường hợp tử vong mới nào do biến chứng COVID-19 được Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo trong 24 giờ qua kết thúc vào lúc 10 giờ sáng nay. Hơn sáu trăm người dân Iowa được xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona.

Gần 3,600 người đã chết trong đại dịch, trong đó có hai người khác ở quận Woodbury, với 159 trường hợp tử vong tại địa phương và 25 trường hợp nhiễm bệnh mới.

Mặc dù không có trường hợp tử vong nào được ghi nhận thêm ở Iowa hôm nay, nhưng vào Chủ nhật, các quan chức y tế đã ghi nhận thêm 138 trường hợp tử vong.

Họ đã nói rằng thời gian có mức chênh lệch khi một người chết và khi nó được báo cáo. Trong tuần qua, Iowa đã báo cáo trung bình gần 46 trường hợp tử vong mỗi ngày.

Những con số mới nhất tiếp tục được cải thiện ở Nebraska vào Chủ nhật với số ca nhập viện còn dưới 600.

Con số đó đã giảm dần kể từ khi lập kỷ lục khoảng 1,000 một tháng trước. Tuy nhiên, nó vẫn cao hơn 2.5 lần so với mức vào ngày 1 tháng 10.

Hiện tại, 14% số giường bệnh của tiểu bang được chiếm bởi bệnh nhân nhiễm vi khuẩn corona. Nếu mức trung bình luân phiên trong bảy ngày của con số đó vẫn dưới 15%, tiểu bang có thể nới lỏng hơn nữa các hạn chế về khoảng cách xã hội của mình.

Số bệnh nhân nhập viện tại hai cơ sở y tế của Sioux City ngày nay đã tăng thêm nửa tá bệnh nhân, tổng cộng là 56 người. Đó là khoảng một nửa mức cao kỷ lục đạt được vào ngày 1 tháng 12.

Số trường hợp COVID-19 ở South Dakota trong hai tuần qua tiếp tục giảm so với cả nước, mặc dù số người chết của bang vẫn cao trên cơ sở bình quân đầu người.

Tiểu bang đã thêm 20 người chết nữa vào thứ Hai với tổng số 1,381 người chết, trong đó có 30 người ở Quận Union.

Related Content