A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Có một sự gia tăng Covid-19 ở quận Woodbury khi các quan chức y tế địa phương cho biết số ca nhiễm

  Có một sự gia tăng Covid-19 ở quận Woodbury khi các quan chức y tế địa phương cho biết số ca nhiễm mới của quận có thể so sánh với những gì chúng tôi đã trải qua trong thời kỳ cao điểm của đại dịch vào mùa xuân. Y Tế huyện Siouxland đã công bố tin tức hàng tuần hôm nay.

Tuần trước, có 465 trường hợp được xác nhận. Con số đó đã tăng gấp đôi so với tuần trước. Đã có 100 trường hợp nhiễm bệnh mới được ghi nhận ngày hôm nay. Vào lúc cao điểm vào đầu tháng 5, có 667 trường hợp dương tính. Các quan chức kêu gọi mọi người thực hiện các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Số ca nhập viện cũng tăng lên. Có 51 bệnh nhân tại hai bệnh viện MercyOne và UnityPoint Health-St Luke’s.

Khu Trường Học Cộng đồng thành phố Sioux City đã báo cáo thêm 32 xét nghiệm dương tính trong tuần này từ các học sinh và nhân viên trong hầu hết các toà nhà. Ba trường tiểu học không có trường hợp nhiễm bệnh mới. Đó là Spaulding, Riverside và Irving.

Năm lớp học đã được đưa vào học qua màn hình ứng phó khẩn cấp. Chúng bao gồm các lớp học tại Hunt, Leeds, Loess Hills và Morningside Elementary.

Khu trường học cung cấp một bản cập nhật vào Thứ Sáu hàng tuần.

Các ca nhiễm vi khuẩn corona mới ở Iowa đã tăng hơn 1,000 ca trong 24 giờ qua, đánh dấu ngày thứ hai liên tiếp số ca nhiễm mới vượt quá 1,000. Thêm bốn người chết, đẩy số người chết của bang do vi khuẩn lên 1,303 người.

Đang bùng phát dịch tại 8 viện dưỡng lão ở phía Tây Bắc Iowa, bao gồm Cộng đồng Hưu trí Sunrise và Đại sứ quán ở quận Woodbury.

Related Content