A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các quan chức y tế địa phương cho biết Quận Woodbury

Các quan chức y tế địa phương cho biết Quận Woodbury tiếp tục chứng kiến một số lượng đáng kể các trường hợp nhiễm COVID-19. Đã có gần 6,800 trường hợp nhiễm bệnh kể từ khi bắt đầu đại dịch. Đã có thêm 174 trường hợp dương tính kể từ sáng thứ Sáu và thêm bốn trường hợp tử vong, với số người chết của quận là 89.

Một bài đăng trên Trang Facebook cho Y tế Huyện Siouxland cho biết điều cực kỳ quan trọng là mọi người đều làm phần việc của mình để ngăn chặn sự lây lan bằng cách ở nhà khi bị bệnh, ngay cả khi chỉ bị bệnh nhẹ, hoặc nếu bạn đã tiếp xúc gần với một trường hợp COVID-19. Đồng thời giữ khoảng cách xã hội, đeo khẩu trang nơi công cộng và rửa tay thường xuyên.

Sở Y tế Công cộng Iowa ghi nhận 3,000 trường hợp nhiễm bệnh mới trong ba ngày qua và thêm 13 trường hợp tử vong. Có 480 người đang được điều trị tại các bệnh viện trên toàn tiểu bang. Con số đó chỉ kém kỷ lục được thiết lập vào tuần trước. Số bệnh nhân tại hai bệnh viện của Sioux City vẫn là 67 người.

Trong hai tuần qua, số ca nhiễm mới trung bình hàng ngày ở South Dakota đã tăng gần 64%.

Tiểu bang đã đạt 100 ca tử vong do COVID-19 vào tháng 10, với 8 ca tử vong mới trong ngày qua. Tổng cộng 323 người đã chết vì các biến chứng của căn bệnh này ở South Dakota.

Dự án Theo dõi COVID xếp South Dakota đứng thứ hai trong cả nước về các ca nhiễm mới, sau North Dakota.

Nebraska đứng thứ năm trên toàn quốc.

Trong khi đó, Tổ chức Y tế quận Dakota đã ghi nhận hàng chục trường hợp nhiễm bệnh mới vào thứ Hai và 46 trường hợp tử vong với hai trường hợp khác được bổ sung vào cuối tuần.

Related Content