A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Các quan chức tiểu bang sẽ giảm tỷ lệ liều vắc-xin Covid vào tuần tới cho một số quận của Iowa đã bị

Các quan chức tiểu bang sẽ giảm tỷ lệ liều vắc-xin Covid vào tuần tới cho một số quận của Iowa đã bị chậm trễ trong việc tiêm vắc-xin, theo Đài Iowa. Liều lượng đang được phân phối, dựa trên dân số. Giám đốc Sở Y tế Công cộng Iowa, Kelly Garcia cho biết mục tiêu là các quận phải cung cấp ít nhất 80% liều hàng tuần - và năm quận ở dưới ngưỡng đó. Cô ấy không nêu tên năm quận.

Bộ Y tế Công cộng Iowa hôm thứ Sáu đã báo cáo thêm 27 trường hợp tử vong do COVID-19 và thêm 738 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận. Vào lúc 10 giờ sáng hôm nay, tiểu bang đã báo cáo tổng cộng 5,223 ca tử vong liên quan đến COVID-19, theo trang mạng của tiểu bang.

Tại Quận Woobury, đã có thêm 15 trường hợp nhiễm bệnh mới vào tổng số trường hợp nhiễm bệnh trong 24 giờ qua và không có trường hợp tử vong mới. Và Học khu Cộng đồng Thành phố Sioux báo cáo trong tuần này, có một học sinh và một nhân viên đi học tại trường đã báo cáo một trường hợp dương tính với COVID-19.

Thị trấn phía tây nam Iowa của Hamburg cuối cùng đã được liên bang chấp thuận nâng đê ngăn lũ. Lực lượng Công binh Lục quân Hoa Kỳ hôm thứ Tư thông báo họ đã chấp thuận kế hoạch nâng con đê lên khoảng 8 feet của thành phố. Quyết định này được đưa ra gần 10 năm sau khi Quân đoàn cố gắng giúp thị trấn khoảng 1,200 người tạm thời nâng cao con đê, cứu nó khỏi lũ lụt tàn phá năm đó. Nhưng một khi nước lũ rút đi, Quân đoàn khẳng định rằng công việc sẽ được hoàn tác, và thị trấn sau đó đã bị ngập trong trận lũ lịch sử vào năm 2019.

Một dự luật đủ điều kiện để tranh luận tại Thượng viện Iowa sẽ đặt tiểu bang vào một khóa học có thể làm cho Giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày trở nên vĩnh viễn. xung quanh Iowa cũng thực hiện hành động tương tự.

Một phụ nữ bị buộc tội lái xe cho 3 người đàn ông bị tình nghi xả súng vào một ngôi nhà ở Sioux City trong bữa tiệc năm mới và giết một phụ nữ đã không nhận tội về súng. Tạp chí Sioux City báo cáo rằng Liliana Gutierrez, 20 tuổi, ở Sioux City, hôm thứ Năm đã không nhận tội về tội đe dọa bằng vũ khí nguy hiểm và ba tội danh sử dụng súng một cách liều lĩnh.

Tin tức được đưa đến cho bạn được tài trợ bởi Seaboard Triumph Foods ở Sioux City Iowa, tự hào hỗ trợ Cộng đồng Siouxland từ năm 2017. Để biết thêm thông tin về Seaboard Triumph Foods, vui lòng truy cập Sioux City Pork Dot Com.

Related Content