A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Các ca nhiễm Covid-19 mới đang gia tăng ở Siouxland, vì các quan chức y tế địa phương cho biết có sự

  Các ca nhiễm Covid-19 mới đang gia tăng ở Siouxland, vì các quan chức y tế địa phương cho biết có sự gia tăng đáng kể ở quận Woodbury.

Y Tế huyện Siouxland ghi nhận 87 ca nhiễm mới trong 24 giờ qua. Một bài đăng trên mạng xã hội cho biết các trường hợp nhiễm bệnh này không tập trung ở bất kỳ độ tuổi hoặc đối tượng cụ thể nào. Các quan chức kêu gọi mọi người hãy tự giác trong việc ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn. (Ở nhà khi bị bệnh, ngay cả khi bị bệnh nhẹ, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang ở nơi công cộng và rửa tay thường xuyên.)

Các quan chức Y Tế quận Dakota cũng ghi nhận một cú va mạnh với các trường hợp nhiễm bệnh. Sau nhiều ngày số lượng các trường hợp nhiễm bệnh mới chỉ ở mức một chữ số, đã có hơn hai chục trường hợp được cập nhật vào ngày hôm nay.

Iowa đã báo cáo hơn 900 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới được xác nhận và 14 trường hợp tử vong trong 24 giờ qua, vì một báo cáo liên bang cho biết tiểu bang có tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhất quốc gia. Hơn 2,700 nhà giáo dục đã xét nghiệm dương tính với vi khuẩn này.

Kiểm toán viên quận Woodbury, Pat Gill cho biết văn phòng của ông sẽ tuân theo lệnh của toà án đã làm mất hiệu lực của hơn 15,000 mẫu đơn yêu cầu bỏ phiếu vắng mặt đã được điền sẵn từ các cử tri. Gill cho biết những cử tri bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo với một biểu mẫu vắng mặt trống. Văn phòng Kiểm toán cũng đang làm việc với Khu Trường Học Cộng đồng Sioux City và thành phố để đảm bảo các điểm bỏ phiếu tại tất cả 44 khu vực bầu cử vào Ngày Bầu Cử. Bỏ phiếu trực tiếp sớm diễn ra tại Trung Tâm Giải Trí Gia Đình Long Lines ở trung tâm thành phố Sioux City bắt đầu từ ngày 5 tháng 10. Đó là cùng ngày các lá phiếu vắng mặt sẽ bắt đầu được gửi đến thư.

Nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Palmer Williams Jr sẽ có mặt tại Sioux City vào Thứ Sáu cho Ngày Cử Tri Da Đen Toàn Quốc.

Williams, sống ở Georgia, sẽ tham dự một sự kiện do Đảng Dân Chủ quận Woodbury tổ chức để đăng ký cử tri mới.

Williams là ngôi sao của chương trình Tyler Perry “House of Payne”. Sự kiện diễn ra từ 5 đến 8 giờ tối tại New Life Church of God in Christ trên phía Tây đường số 4 ở Sioux City.

Williams nói với Tạp Chí Sioux City rằng anh ta đang trở lại Sioux City vì Mục sư James Mosley là bạn từ thời đại học. Anh ấy nói, “Nhiều người không bỏ phiếu vì họ nghĩ rằng nó không tạo ra sự khác biệt.”

 

Related Content