A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.13.21

Ông J.D. Scholten, đảng viên Dân chủ của Sioux City, cho biết hôm nay ông sẽ không ra tranh cử trong thời gian tới. Trên thực tế, hôm nay Scholten thông báo rằng ông sẽ nhận một công việc với một nhóm tiến bộ tìm kiếm phiếu bầu ở nông thôn ở các bang. Ông ấy sẽ đảm nhận vị trí giám đốc điều hành của RuralVote.org, một siêu PAC tập trung vào việc cải thiện cơ hội của Đảng Dân chủ ở vùng nông thôn Mỹ.

Cựu cầu thủ bóng chày và luật sư nổi tiếng với việc suýt đánh bại Đại diện bảo thủ Steve King ở quận 4 của Iowa vào năm 2018.

Người dân Iowa sẽ có tùy chọn tự quản lý các bài kiểm tra COVID-19 thông qua Test Iowa bắt đầu từ thứ Sáu tuần này. Bộ Y tế Công cộng Iowa đã thông báo thay vì các địa điểm lái xe, ra mắt vào tháng 4 năm 2020, người dân Iowa có thể nhận các bộ dụng cụ xét nghiệm tại nhà tại khoảng 125 địa điểm khác nhau trên toàn tiểu bang.

Hai địa điểm Test Iowa đang hoạt động ở Des Moines và Davenport sẽ đóng cửa vào thứ Sáu.

Các nhân viên tiện ích trong và xung quanh Omaha vẫn đang nỗ lực khôi phục điện cho hàng nghìn khách hàng vào thứ Ba, bốn ngày sau khi cơn bão nghiêm trọng tàn phá bang và khiến một số lượng kỷ lục người dân ở Omaha không có điện. Quận Điện lực Công cộng Omaha cho biết họ dự kiến sẽ có khoảng 27,000 khách hàng không có điện và hoạt động vào nửa đêm nay.

Related Content
  • Thống đốc từ cả ba Bang Siouxland đã dành cả ngày tại Hội nghị Thống đốc Ba Bang tại khách sạn Marriott ở Thành phố South Sioux.Sự kiện do Phòng Thương…