A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 07.12.21

Thống đốc từ cả ba Bang Siouxland đã dành cả ngày tại Hội nghị Thống đốc Ba Bang tại khách sạn Marriott ở Thành phố South Sioux.

Sự kiện do Phòng Thương mại Siouxland tổ chức tập trung vào vấn đề thiếu hụt lao động trong khu vực.

Các thỏa thuận giữa Iowa và Texas cho thấy Iowa đang tài trợ cho việc sử dụng các binh lính tiểu bang và thiết bị của họ "miễn phí cho Texas" để chống tội phạm dọc biên giới Hoa Kỳ với Mexico.

Bất chấp ngôn ngữ đó, người phát ngôn của Thống đốc Iowa Kim Reynolds nói rằng vẫn có khả năng Texas cuối cùng có thể thu được chi phí sau khi nhiệm vụ kết thúc.

Các quan chức Iowa cho biết trước đây họ dự kiến sẽ cử 25 đến 30 sĩ quan từ Sở An toàn Công cộng Iowa cho một nhiệm vụ kéo dài hai tuần trong tháng này.

Trong khi đó, Thống đốc bang Nebraska Pete Ricketts đã gia hạn việc triển khai 15 lính tuần tra của bang dọc theo biên giới Mỹ-Mexico thêm hai tuần.

Một thiếu niên ở Sioux City bị buộc tội trong vụ xả súng chết người tại một ngôi nhà ở Morningside nói rằng luật sư của anh ta đã gây áp lực buộc anh ta phải nhận tội giết người. Anthony Bauer, 18 tuổi, muốn rút lại lời nhận tội giết người cấp độ 2 vì vụ xả súng tại bữa tiệc năm mới đã giết chết Mia Kritis, 18 tuổi (kree-tis). Thỏa thuận nhận tội cho biết Bauer phải chịu mức án 35 năm của 50 năm tù.

Related Content
  • Một bác sĩ hàng đầu tại Trung tâm Y tế Đại học Nebraska cảnh báo về sự gia tăng mới của các trường hợp COVID-19 ở những người trẻ tuổi.Tiểu bang ghi nhận…