A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.22.21

Năng lượng gió là trọng tâm của buổi điều trần công khai trước các Giám sát viên quận Woodbury vào chiều thứ Ba. Họ muốn đầu vào về một pháp lệnh tiềm năng xung quanh năng lượng gió. Các phiên điều trần cũng được lên kế hoạch vào hai ngày thứ Ba sau đó. Ngành công nghiệp gió sử dụng khoảng 10,000 lao động ở Iowa và nộp 58 triệu đô la thuế tiểu bang và địa phương.

Ủy ban Nông nghiệp Thượng viện Hoa Kỳ sẽ xem xét các vấn đề với thị trường gia súc vào thứ Tư. Những người ủng hộ nói rằng các nhà chăn nuôi gia súc đang phải đối mặt với thời kỳ khó khăn với các thị trường không có đủ sự cạnh tranh. Bốn công ty đóng gói thịt lớn kiểm soát 80% số lượng giết mổ.

U.S.D.A. báo cáo mùa vụ cho thấy hạn hán đang ảnh hưởng đến mùa màng ở Iowa. Báo cáo cho thấy tình trạng bắp được đánh giá 56% từ tốt đến xuất sắc; đậu nành được xếp hạng 57% từ tốt đến xuất sắc. Cả hai đều cho thấy sự sụt giảm so với tuần trước.

Số trường hợp COVID-19 mới tiếp tục giảm ở Nebraska. Bang hiện là một trong những bang có tỷ lệ ca nhiễm mới thấp nhất trên toàn quốc. Con số này đã giảm trong tám tuần liên tiếp. C.D.C. ghi nhận 168 trường hợp nhiễm bệnh mới trong tuần qua. Đỉnh điểm vào mùa thu năm ngoái, Nebraska đã chứng kiến gần 17,000 trường hợp nhiễm bệnh mới vào cuối tháng 11.

Các nhà chức trách ở quận Monona đang cố gắng xác định thi thể của một người đàn ông được tìm thấy ở sông Missouri gần Onawa, Iowa. Một ngư dân đã phát hiện gần Khu vực Quản lý Đảo Ivy vào chiều Chủ nhật.

Related Content
  • Các ca nhiễm COVID-19 và số ca nhập viện tiếp tục giảm trên toàn bộ phần lớn bang Iowa.Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết thêm không có ca tử vong mới do…