A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.08.21

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo không có thêm trường hợp tử vong nào do biến chứng của COVID-19. 6,072 người dân Iowa đã chết kể từ khi bắt đầu đại dịch, với 229 người ở quận Woodbury.

Có hơn 40 trường hợp nhiễm bệnh mới trên toàn tiểu bang và hai trường hợp khác ở quận Woodbury.

Tỷ lệ dương tính của 14 ngày tại địa phương chỉ dưới mức 2% trên toàn tiểu bang. Điều này cho thấy mức độ lây lan cộng đồng thấp.

Các quan chức của Bộ Y tế Huyện Siouxland cho biết đây sẽ là tuần cuối cùng để đăng báo cáo COVID-19 hàng ngày.

Thông tin toàn quận vẫn có thể được tìm thấy trên bảng điều khiển của tiểu bang ngoại trừ các trường hợp nhập viện tại địa phương.

Hiện tại có bốn bệnh nhân nhiễm vi khuẩn tại hai cơ sở y tế của Sioux City, chỉ có hai người đang được điều trị do COVID-19.

Y Tế Huyện Siouxland sẽ vẫn cung cấp các bản cập nhật định kỳ nếu cần.

Các quan chức y tế bang Iowa đã khởi động một chiến dịch tiếp thị đa phương tiện để khuyến khích nhiều người dân Iowa tiêm vắc-xin COVID-19 hơn.

Chiến dịch bao gồm các quảng cáo trên truyền hình và trực tuyến chiếu các sự kiện diễn ra vào mùa hè ở Iowa. Điều này là để nhắc nhở những người tiêm ngừa có thể trích dẫn phản ánh sự trở lại bình thường.

Thống đốc Kim Reynolds nói với các phóng viên vào tuần trước rằng bà sẽ không thêm các biện pháp khuyến khích như xổ số vắc xin như một số bang đã làm.

Gần 1.4 triệu người dân Iowa đã được tiêm ngừa đầy đủ. Đó là khoảng 45 phần trăm tổng dân số.

(Bộ Cải huấn Iowa đã thông báo rằng họ sẽ được tiếp tục vào thăm trực tiếp vào đầu tháng Bảy đối với những tù nhân đã được tiêm phòng đầy đủ COVID-19.

Hơn 58 phần trăm những người bị giam giữ trong các nhà tù của Iowa được báo cáo đã được tiêm phòng đầy đủ và 62 phần trăm được báo cáo là đã tiêm một mũi. )

Related Content
  • Chi phí cao hơn dự kiến cho Trung tâm Thực thi Luật của quận Woodbury có các thành viên của Hội đồng Giám sát Woodbury đang xem xét việc chi tiền cứu trợ…