A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 06.03.21

Chi phí cao hơn dự kiến cho Trung tâm Thực thi Luật của quận Woodbury có các thành viên của Hội đồng Giám sát Woodbury đang xem xét việc chi tiền cứu trợ COVID-19 cho dự án.
Tạp chí Sioux City báo cáo rằng hội đồng quản trị đã tiến gần hơn vào ngày hôm qua để phân bổ 15.6 triệu đô la cho nhà tù nhưng không có hành động nào.
Ước tính ban đầu cho giai đoạn chính của dự án là 34 triệu đô la. Tuy nhiên, chi phí tăng 36%.
Thống đốc Iowa Kim Reynolds cho biết bà sẽ tham gia tái tranh cử vào năm 2022.
Hôm qua, các phóng viên ở Siouxland hỏi bà rằng liệu bà có thể tranh cử vào Thượng viện Hoa Kỳ hay không nếu đảng Cộng hòa Chuck Grassley quyết định không tìm kiếm một nhiệm kỳ khác. Reynolds nói "cô ấy sẽ không rời Iowa" và sẽ tuyên bố chính thức vào một ngày trong tương lai.
Reynolds lên nắm quyền thống đốc 4 năm trước khi Terry Branstad từ chức để trở thành Đại sứ Hoa Kỳ tại Trung Quốc. Năm 2018, bà đã được bầu vào một nhiệm kỳ đầy đủ, bốn năm.
Các công nhân tại một nhà máy đóng gói thịt ở Sioux Falls, nơi đã trở thành điểm nóng về vi khuẩn corona vào năm ngoái đang cân nhắc đình công sau khi các cuộc đàm phán hợp đồng giữa Smithfield Foods và công đoàn bị đình trệ. Tranh chấp tập trung vào tiền lương cho nhân viên đóng gói thịt, chi phí chăm sóc sức khỏe và thời gian nghỉ ngơi. Công đoàn chỉ ra rằng người lao động đã mạo hiểm sức khỏe và tính mạng của họ trong suốt trận đại dịch, cho rằng công ty nên làm nhiều hơn cho nhân viên của mình.
Hôm nay là Ngày Nhận thức về Nhiệt, theo Dịch vụ Thời tiết Quốc gia. Tuần trước, các khu vực của Siouxland đã trải qua nhiệt độ vào những năm 30 và thậm chí là cả băng giá. Điều đó sẽ thay đổi khi chúng ta bước vào cuối tuần, với lượng thủy ngân dự kiến sẽ tăng vào giữa những năm 90.
Các quan chức cho biết bất cứ lúc nào bất cứ ai làm việc bên ngoài, đặc biệt là khi độ ẩm tăng cao, mọi người cần phải hết sức thận trọng để tránh hội chứng căng thẳng nhiệt. Ngoài ra, đừng bao giờ để con bạn ngồi trên xe mà không có người giám sát trong bất kỳ thời gian nào. Mùa hè chính thức đến vào ngày 20 tháng 6.

Related Content
  • Các trường hợp nhiễm COVID-19 đang hoạt động ở South Dakota đã giảm đáng kể trong tuần này, khi có thêm 5 trường hợp tử vong vào thứ Tư, trong tổng số năm…