A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Thống đốc Kim Reynolds đã thông báo rằng bà đang nới lỏng một số hạn chế để đáp ứng với việc giảm số

Thống đốc Kim Reynolds đã thông báo rằng bà đang nới lỏng một số hạn chế để đáp ứng với việc giảm số ca nhiễm COVID-19 mới và số lần nhập viện. Mặc dù tỷ lệ này vẫn cao hơn nhiều so với tỷ lệ đầu tiên vào mùa xuân.

Reynolds cho biết bắt đầu từ ngày mai, các nhà hàng có thể hoạt động trở lại giờ bình thường và các giới hạn về tụ tập sẽ được dỡ bỏ.

Ngoài ra, số lượng khán giả được phép tham gia các sự kiện thể thao dành cho thanh niên trung học và người lớn đã được tăng lên để bao gồm tất cả các thành viên trong gia đình của người tham gia.

Reynolds cho biết cô sẽ thêm các hạn chế mới nếu số lượng bắt đầu tăng trở lại.

Tuyên bố mới vẫn bao gồm việc bắt buộc đeo khẩu trang. Nó sẽ tiếp tục đến ngày 8 tháng 1.

Bộ Y tế Công cộng Iowa báo cáo thêm 14 người dân Iowa đã chết vì biến chứng COVID-19 trong 24 giờ qua, có gần 2,000 trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo, bao gồm 51 trường hợp ở quận Woodbury.

Tỷ lệ dương tính lại thấp hơn một chút đối với quận Dakota là hơn 4%. Hôm nay có thêm 10 trường hợp dương tính và 52 trường hợp tử vong.

Hai bệnh viện của Sioux City đang điều trị cho 60 bệnh nhân nhiễm COVID-19. 70% đang chiến đấu với bệnh tật một mình. Tỷ lệ đã ở mức ba con số chỉ hai tuần trước.

Tyson Foods cho biết họ đã sa thải 7 quản lý hàng đầu tại nhà máy thịt heo lớn nhất của mình sau một cuộc điều tra độc lập về các cáo buộc rằng họ đặt cược vào số lượng công nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với vi khuẩn corona. Công ty cho biết cuộc điều tra đã tiết lộ hành vi rắc rối dẫn đến vụ nổ súng tại nhà máy ở Waterloo, Iowa.

Related Content