A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Iowa bắt đầu theo dõi số ca tử vong do COVID-19 của những người được chẩn đoán nhiễm vi khuẩn nhưng

Iowa bắt đầu theo dõi số ca tử vong do COVID-19 của những người được chẩn đoán nhiễm vi khuẩn nhưng không được xét nghiệm, một sự thay đổi có thể làm tăng thêm hàng trăm ca tử vong vào số lượng của bang.

Iowa hiện chấp nhận các chẩn đoán từ bác sĩ chứ không chỉ xét nghiệm vi khuẩn dương tính khi quy tử vong do vi khuẩn corona.
Sự thay đổi đã loại bỏ 433 trường hợp tử vong khỏi hệ thống nhưng thêm 610 người, mang lại mức tăng ban đầu là 177 người chết và nâng số người chết của bang lên hơn 2,900. Một số trường hợp đã loại bỏ có thể được thêm lại vào.
Y tế Huyện Siouxland hôm nay ghi nhận thêm một ca tử vong tại Quận Woodbury, tổng cộng là 142 người. Tuy nhiên, hệ thống báo cáo mới cho thấy 126. Tuy nhiên, con số đó dự kiến sẽ thay đổi. Có thêm 55 trường hợp nhiễm bệnh mới cho tổng số 11,069 trường hợp. Số ca tử vong liên quan đến COVID-19 ở South Dakota là 1,111 người sau khi có thêm một ca tử vong trong ngày qua do căn bệnh này. Số người nhập viện ở South Dakota giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 5/11.
Số lượng vi khuẩn mới nhất ở Nebraska cho thấy một số cải thiện nhưng các quan chức y tế cho biết các trường hợp nhiễm bệnh vẫn ở mức cao và vẫn chưa rõ các cuộc tụ họp và du lịch trong Lễ Tạ ơn sẽ ảnh hưởng đến số lượng như thế nào. Một nhóm ở Nebraska đã cố gắng đưa đề xuất cần sa y tế vào lá phiếu tháng 11 không thành công sẽ khởi động một chiến dịch mới vào năm 2022 để hợp pháp hóa loại thuốc này để sử dụng giải trí.
Các nhà tổ chức với người dân Nebraska cho Cần sa Y tế cho biết họ đang lên kế hoạch cho một yêu cầu mới, rộng lớn hơn. Nhóm đã thu thập đủ chữ ký để đủ điều kiện cho biện pháp cần sa y tế cho cuộc bỏ phiếu năm nay, nhưng Tòa án tối cao Nebraska đã ra lệnh xóa bỏ nó sau khi một nhóm có quan hệ với các nhà hoạt động Đảng Cộng hòa phản đối nó trước tòa. Bất chấp sự phản đối của những người bảo thủ nổi tiếng, bao gồm cả Thống đốc Pete Ricketts, biện pháp này sẽ có cơ hội tốt được thông qua ở Nebraska.

Related Content