A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Hãng máy bay American Airlines sẽ giảm các chuyến bay đến 15 thành phố của Hoa Kỳ bao

 Hãng máy bay American Airlines sẽ giảm các chuyến bay đến 15 thành phố của Hoa Kỳ bao gồm thành phố Sioux City vào tháng 10, khi yêu cầu của liên bang về việc phục vụ các cộng đồng đó hết hạn.

Các quan chức y tế địa phương cho biết hiện tại việc di chuyển chỉ là tạm thời bắt đầu từ ngày 7 tháng 10 và việc đi lại có thể tiếp tục vào ngày 3 tháng 11.

Thành phố Sioux City cũng ở trong tình trạng tương tự khi hãng máy bay Delta rút khỏi thị trường nhiều năm trước, nhưng công việc đang được tiến hành để giúp duy trì dịch vụ đến Chicago vì thành phố là một thị trường dịch vụ hàng không thiết yếu.

Hãng máy bay American cho biết họ sẽ xem xét những thay đổi khác trừ khi chính phủ cung cấp thêm tiền cho ngành hàng không.

Trong khi đó, Sioux City sẽ có một tuyến đường về phía Tây khi United Express bắt đầu dịch vụ đến Denver bắt đầu từ giữa tháng 10.

Bộ Y Tế Iowa và Thống đốc Kim Reynold cho biết hôm nay họ đã sửa một “trục trặc” máy tính khiến nhiều kết quả xét nghiệm vi khuẩn corona gần đây bị ghi sai như đã xảy ra vài tháng trước. Tuy nhiên, vị trưởng phòng thừa nhận đã biết về vấn đề này vào cuối tháng Bảy.

Hôm nay, bang Iowa báo cáo rằng chín người khác nhiễm Covid-19 đã chết và có thêm 293 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận, theo trang mạng Coronavirus.Iowa.gov của tiểu bang.

Vào lúc 10 giờ sáng hôm nay, tiểu bang đã báo cáo có tổng cộng 1,012 ca tử vong liên quan đến Covid-19.

Quận Woodbury có thêm 25 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona hôm nay, tổng số là 3,868.

Đã có 54 trường hợp tử vong trong quận, theo Y Tế Huyện Siouxland.

Các trường hợp dương tính với Covid-19 đang gia tăng ở một quận phía Tây Bắc Iowa.

Tỷ lệ dương tính trong hai tuần đối với Covid-19 ở quận Plymouth đã vượt quá 17% vào Thứ Năm. Bất cứ điều gì trên 15% đều cho phép khu trường học trong quận nộp đơn xin chuyển sang chương trình học trực tuyến thay vì hướng dẫn trực tiếp.

Một quan chức y tế địa phương cho biết tỷ lệ dương tính tăng gần gấp đôi trong vòng chưa đầy một tuần và có 554 trường hợp dương tính.

 

Related Content