A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Các học sinh theo học các Trường Cộng đồng thành phố Sioux City vào tuần tới sẽ thấy ít học sinh hơn

Các học sinh theo học các Trường Cộng đồng thành phố Sioux City vào tuần tới sẽ thấy ít học sinh hơn trong lớp học. Khu trường học đang sử dụng chương trình học qua màn hình ít nhất hai tuần đầu tiên.

Giám thị Paul Gausman cho biết chỉ dưới 30 phần trăm trong số hơn 14 nghìn học sinh của khu vực sẽ học trực tuyến.

Gausman nói rằng những con số này thật đáng ngạc nhiên vì học sinh đến từ các lớp và trường học khác nhau trên toàn khu vực.

Học sinh sẽ học trực tiếp hai ngày một tuần và học ở nhà trong hai ngày còn lại. Các giáo viên sẽ ở trong toà nhà của họ vào Thứ Tư để giúp học sinh nếu cần. Bộ Giáo Dục Iowa đã phê duyệt kế hoạch.

Một số quận ở phía Tây Bắc Iowa đang đạt đến ngưỡng cần thiết để cho phép các khu trường học nộp đơn xin để tất cả các chương trình học trực tuyến. Người phát ngôn của Thống Đốc Kim Reynold cho biết tiểu bang đang sửa chữa một lỗ hổng lớn trong dữ liệu coronavirus trên mạng, vốn đã hỗ trợ hàng nghìn kết quả xét nghiệm dương tính và âm tính.

Pat Garret nói rằng hệ thống dữ liệu của tiểu bang đã ghi sai kết quả của những người được kiểm tra nhiều lần. Ông cho biết kết quả gần đây nhất của một cá nhân, cho dù là dương tính hay âm tính, đều “vô tình được quy cho ngày kiểm tra đầu tiên của họ.” Điều đó có nghĩa là hàng nghìn kết quả gần đây đã được ghi lại trong hệ thống như đã xảy ra vào tháng Ba, tháng Tư, tháng Năm và tháng Sáu.

Y Tế huyện Siouxland không còn cung cấp báo cáo hàng ngày về các trường hợp nhiễm Covid-19 mới ở quận Woodbury sau những lo ngại xung quanh vấn đề trục trặc trong hệ thống báo cáo của tiểu bang.

Bang Iowa đã vượt qua một cột mốc tồi tệ vào Thứ Tư. Hơn 1,000 người dân Iowa đã chết vì các biến chứng của Covid-19, thêm 16 người khác trong khoảng thời gian 24 giờ. Và có thêm 600 trường hợp nhiễm bệnh mới được báo cáo bởi Sở Y Tế Công Cộng Iowa.

Trong khi đó, Sở Y Tế quận Dakota đã ghi nhận thêm hai trường hợp dương tính với tổng số 1,929 người. Số người chết vẫn là 42 người.

Related Content