A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Tiểu bang Iowa báo cáo thêm 512 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona vào chiều nay

Tiểu bang Iowa báo cáo thêm 512 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona vào chiều nay. Các quan chức y tế nhà nước cũng báo cáo thêm năm trường hợp tử vong. Tiểu bang đã có hơn 39,000 trường hợp nhiễm Covid-19 và gần 800 trường hợp tử vong. Quận Polk có số trường hợp nhiễm bệnh nhiều nhất, với hơn 8,000 và quận Woodbury có số lượng Covid-19 cao đứng thứ hai với 3,472.

Quận Woodbury đã bổ sung thêm 20 trường hợp nhiễm vi khuẩn corona mới ngày hôm nay. Không có cái chết mới ngày hôm qua.

Nebraska thêm 264 trường hợp Covid-19 mới ngày hôm nay và mười hai trường hợp tử vong mới.  Tiểu bang đã có 22,847 trường hợp cho đến nay.

Từ hôm qua, South Dakota đã xác nhận 76 ca nhiễm Covid-19 mới và không có thêm trường hợp tử vong nào trong ngày hôm nay.

Tính đến ngày 21 tháng 7, tiểu bang đã có 7,943 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19 và 118 trường hợp tử vong kể từ khi đại dịch bắt đầu.

Các quan chức y tế cho biết có 820 trường hợp Covid-19 đang hoạt động tại tiểu bang và hiện có 62 người trong bệnh viện vì vi khuẩn này.

Một số thành viên hội đồng trường học thành phố Sioux City cho biết vì vi khuẩn corona, họ muốn đeo khẩu trang trong khu trường học và trên xe buýt phải được thực hành nghiêm ngặt khi trường bắt đầu vào ngày 25 tháng 8.

Hội đồng trường đang cho phép phụ huynh đăng ký học trên mạng và hơn 20 phần trăm đã làm điều đó. Tuy nhiên, Thống Đốc Kim Reynold tuyên bố hôm Thứ Sáu cô sẽ đưa ra quyền cao hơn các quận địa phương và yêu cầu học sinh dành ít nhất một nửa thời gian học tập trong lớp học.

Quốc hội đã trở lại phiên họp sau khi nghỉ hè và Thượng nghị sĩ bang Iowa Chuck Grassley nói rằng một trong những ưu tiên hàng đầu là tạo ra một hoá thân khác của Đạo luật CARES để giúp các doanh nghiệp và cá nhân vượt qua cơn bão coronavirus tiếp tục.

Grassley nói rằng các khoản thanh toán trực tiếp lên tới 1,200 đô la cho gần như mọi người dân Mỹ lại được thảo luận, cũng như một loạt các yếu tố khác được thiết lập để kích thích nền kinh tế.

Trung Tâm Du Khách Kỹ Sư Quân Đội Hoa Kỳ Lewis và Clark tại Dự án Gavins Point đã thực hiện một số biện pháp phòng ngừa an toàn Covid-19.

Bây giờ, du khách sẽ được yêu cầu đeo khẩu trang và cách nhau sáu feet. Ngoài ra, số lượng của toà nhà sẽ bị giới hạn ở 37 người và một số màn hình đã bị xoá hoặc đóng.

Bạn bè, gia đình và các thành viên cộng đồng sẽ tôn vinh cố Nghị Sĩ Berkley Bedell vào cuối tuần này với một sự kiện trên Hồ Tây Okoboji.

Bedell là một doanh nhân đã phục vụ trong Quốc Hội trong 12 năm. Ông qua đời vào tháng 12 ở tuổi 98. Con trai ông Tom Bedell cho biết một dịch vụ tưởng niệm đã được lên kế hoạch vào cuối tuần qua, nhưng nó đã phải bị huỷ do đại dịch và một cuộc diễu hành trên thuyền dường như là một điều để tỏ lòng tôn kính hoàn hảo.

Related Content