A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations
News and resources regarding COVID-19

Một cư dân khác tại quận Woodbury đã chết vì vi khuẩn corona

Một cư dân khác tại quận Woodbury đã chết vì vi khuẩn corona. Theo báo cáo Y Tế huyện Siouxland, người đàn ông này trong độ tuổi từ 61-80 tuổi. Cái chết đã nâng tổng số của quận Woodbury lên 38. Tính đến sáng nay, đã có 17 trường hợp nhiễm bệnh mới được xác nhận nhiễm Covid-19, với tổng số là 2,931.

Iowa đã báo cáo thêm bốn trường hợp tử vong do Covid-19 kể từ ngày hôm qua, đưa tổng số toàn tiểu bang Iowa lên tới 60. Có 21,919 trường hợp được xác nhận nhiễm Covid-19 ở Iowa. Đó là mức tăng 330 kể từ ngày hôm qua.

Hôm nay bang Iowa thông báo rằng sẽ có thêm năm địa điểm Test Iowa sẽ được mở ra trong tuần này, bao gồm các địa điểm ở Carrol và Denison phía Tây Bắc Iowa. Các cá nhân phải hoàn thành đánh giá tại testiowa.com và lên lịch hẹn trực tuyến để được kiểm tra, dựa theo bản tin phát hành.

Cục Quản lý Giao thông Liên bang Hoa Kỳ hôm nay đã công bố một khoản trợ cấp trị giá 4,8 triệu đô la cho Ngành Vận Chuyển Thành Phố Sioux City.

Đây là một phần của Đạo Luật Cares, cung cấp viện trợ cho các doanh nghiệp chính phủ, phi lợi nhuận và tư nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch vi khuẩn corona.

Khoản tài trợ này sẽ hỗ trợ dịch vụ xe buýt Sioux City Transit, bao gồm chi phí vận hành, thiết bị bảo vệ cá nhân cho công nhân, vật liệu làm sạch và bảo trì phòng ngừa.

WinnaVegas Casino Resort thông báo rằng họ sẽ mở lại và tiếp tục hoạt động sòng bạc với 50% công suất, bắt đầu lúc 10 giờ sáng Thứ Sáu.

Quá trình mở lại sẽ được tiến hành theo từng giai đoạn với các máy chơi game chọn lọc và các khu vực khác vẫn đóng trong giai đoạn ban đầu. Thời gian tiếp theo các giai đoạn sẽ dựa trên mức độ khách tuân thủ các nguyên tắc và an toàn được quy định bởi ban quản lý sòng bạc.

Thư viện Công Cộng thành phố Sioux City đang bắt đầu một kế hoạch theo giai đoạn để mở lại các cơ sở của họ. Bước đầu tiên là vào một tuần nữa, rước những người ở lề đường không có tiếp xúc tại Thư viện chi nhánh ở Perry Creek bắt đầu từ ngày 15 tháng 6.

Người sử dụng thư viện có thể mượn sách trên mạng và sau khi nhân viên đã điền đơn mượn sách, sẽ được Thư viện liên hệ để sắp xếp thời gian đến lấy tại Chi nhánh Perry Creek. Các cuộc hẹn sẽ được lấy từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.

Tất cả các đồ dùng lưu hành sẽ được kiểm dịch trước khi cho người tiếp theo để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Nơi trả sách ở cả ba chi nhánh vẫn đóng cửa cho đến sau khi những người đầu tiên sử dụng để nhân viên có thể quản lý.

Related Content