A Station for Everyone
Play Live Radio
Next Up:
0:00
0:00
0:00 0:00
Available On Air Stations

Vietnamese News 11.17.21

Dữ liệu của tiểu bang cho thấy các trường hợp nhập viện, những người được chăm sóc đặc biệt và tử vong do COVID-19 đều ở Iowa, kể cả ở địa phương.

Bộ Y tế Công cộng Iowa cho biết 544 người phải nhập viện vì COVID-19, trong đó có 123 người đang được chăm sóc đặc biệt.

Số bệnh nhân ở Sioux City chỉ khi chiến đấu với COVID-19 đã tăng 30%, với 25 người nhập viện.

Báo cáo mới nhất cho biết thêm 102 trường hợp tử vong, mà tiểu bang cho biết xảy ra từ ngày 15 tháng 9 đến ngày 11 tháng 11. Đã có thêm hai trường hợp tử vong được thêm vào tuần qua ở quận Woodbury với số 254 người.

Bang hiện đang báo cáo 7,268 trường hợp tử vong kể từ khi bắt đầu Đại dịch.

Hầu hết người dân Iowa nói rằng họ chấp thuận công việc mà Thống đốc Iowa Kim Reynolds đang làm khi cô bước vào năm bầu cử 2022. Đó là theo Đăng ký Des Moines mới / Cuộc thăm dò ý kiến của Mediacom Iowa.

Hơn một nửa dân số Iowa cũng tán thành cách Reynolds đang xử lý ba vấn đề chính: đại dịch COVID-19, kinh tế và giáo dục.

Hỗ trợ được phân chia theo đường bên.

Bệnh tim là căn bệnh giết người hàng đầu của phụ nữ Iowa và các chuyên gia cho biết sự căng thẳng liên tục của đại dịch đang khiến căn bệnh này thậm chí còn gây tử vong nhiều hơn.

Các bác sĩ cho biết, trong khi đàn ông có thể rơi vào tình trạng "cơn đau tim Hollywood" ôm chặt lấy ngực, các dấu hiệu của cơn đau tim ở phụ nữ khác nhau và chúng thường tinh vi hơn, bao gồm đau hàm, buồn nôn, khó tiêu, mệt mỏi, chóng mặt, đổ mồ hôi nóng, và khó thở.

Iowa đứng thứ 19 trong U-S về số ca tử vong do bệnh tim.